SAO » Chuyện làng sao

Tình trẻ làm điều này để khẳng định 'chủ quyền' giữa lúc Kim Kardashian được đồn đoán muốn quay lại với chồng cũ

Thứ bảy, 04/12/2021 11:23

Dù đang hẹn hò với Pete Davidson nhưng Kim Kardashian mới đây vẫn lén lút gặp chồng cũ khi Kanye muốn quay lại.

Theo truyền thông đưa tin, cách đây không lâu, Kim Kardashian bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đến căn hộ của Kanye West. Cả hai cũng cùng tới show thời trang đặc biệt tri ân người bạn thân vừa qua đời là Virgil Abloh - giám đốc nghệ thuật Louis Vuitton. Điều này dấy lên nghi vấn ngôi sao "siêu vòng 3" sắp quay lại với chồng cũ khi anh liên tục công khai muốn tái hợp.

Kim Kardashian gặp lại Kanye West tại sự kiện mới đây.

Trước nghi vấn bạn gái sắp quay lại với chồng cũ, Pete Davidson đã nhanh chóng đáp lại "chủ quyền" của mình bằng việc công khai gọi Kim Kardashian một cách ngọt ngào là "cô gái của tôi".

Các nguồn tin thân cận với người đẹp "siêu vòng 3" khẳng định, Pete chính là "liều thuốc giải độc tốt nhất" cho Kim khi cô cố gắng tiếp tục cuộc hôn nhân với rapper Kanye West.

Và việc công khai gọi tên bạn gái một cách ngọt ngào của Pete Davidson cho thấy chuyện tình cảm của hai người đã có bước tiến mới, bất chấp nam rapper Kanye liên tục thể hiện muốn quay lại với vợ cũ.

Kim Kardashian và Pete Davidson bị đồn hẹn hò từ tháng 10, khi bị bắt gặp đi chơi chung dịp Halloween. Trước đó, Kim Kardashian gây sốt khi tham gia chương trình hài kịch "Saturday Night Live" với Pete Davidson. Tại chương trình này, họ đóng vai Aladdin và Công chúa Jasmine. Cả hai đã có màn khóa môi tình tứ trên sân khấu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới