SAO » Chuyện làng sao

Tình yêu là gì? Hãy đọc những 'danh ngôn' dưới đây của sao Việt

Thứ hai, 13/02/2017 21:31

Tình yêu là cái phép lạ hằng ngày. Tình yêu là sự vượt qua và xóa bỏ định kiến. Tình yêu nới rộng khoảng cách trái tim và thu hẹp khoảng cách không gian...

Đấy là số ít định nghĩa về tình yêu. Thứ tình yêu chung nhất của toàn nhân loại. Còn với sao Việt, họ cũng có những quan niệm rất khác.

"Tình yêu là tha thứ và cho đi. Nếu như bạn băn khoăn và tự hỏi có hay không một người vì nụ cười của bạn mà làm tất cả mọi thứ? Có hay không một người luôn chung thủy và không bao giờ làm trái tim bạn tan vỡ. Thì câu trả lời là có! Tình yêu là có thật. Và tình yêu thương là thứ duy nhất trên thế giới này có thể hàn gắn tất cả mọi vết thương" - Á hậu Hoàng Oanh đã từng nói vậy.

Á hậu Hoàng Oanh là một trong những sao Việt có phát ngôn nổi tiếng về tình yêu

Hay như "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã nói: "Khi hết mình với một ai đó, mình không có gì phải ân hận. Tình cảm không phải là sự tính toán thiệt hơn".

Và khi yêu "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng trở thành một nhà triết học: "Không cần là tình đầu. Chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn không quan trọng. Quan trọng là lòng người". Hay như: "Xinh đẹp như Trinh, sẽ chẳng bao giờ thiếu những lời ong bướm. Nhưng để người đàn ông của mình không buông lời ngon ngọt với bất kỳ một cô gái nào khác, chẳng phải muốn là được. Tất cả phụ thuộc vào lòng người. Liệu trái tim nhiều ngăn của họ, có bao giờ được san lấp và dành trọn cho mình hay không?" - Cô chiêm nghiệm.

Thêm một mùa Valentine nữa lại về, hãy xem sao Việt đã nói gì về tình yêu:

Mr Ngao, Đồ họa: Tuấn Ga (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới