SAO » Chuyện làng sao

TiTi (HKT) đăng ảnh cực tình mừng tuổi mới Nhật Kim Anh, còn gọi đàn chị bằng biệt danh đáng chú ý

Chủ nhật, 15/08/2021 15:25

Hình ảnh chung vô cùng thân thiết của TiTi và Nhật Kim Anh tiếp tục làm dân mạng đổ dồn sự quan tâm.

Hôm nay (15/8) là sinh nhật của Nhật Kim Anh. Do hiện tại TP.HCM đang giãn cách xã hội theo chỉ thị phòng chống dịch của chính phủ nên cô không thể tổ chức tiệc mừng cùng người thân, bạn bè như thường lệ.

Thay vào đó, ngay từ sáng sớm, rất đông bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nữ diễn viên thông qua trang cá nhân. Đáng chú ý nhất phải kể đến TiTi (HKT) khi chia sẻ bức hình rất thân thiết bên Nhật Kim Anh trong một chuyến du lịch chung trước đây để mừng tuổi mới đàn chị. Nam ca sĩ còn gọi cô bằng chủ tịch khi chúc mừng: “Happy Birthday President. Many blessings to you” (Chúc mừng sinh nhật chủ tịch. Mong nhiều phước lành đến với bạn). Ở phần bình luận, Nhật Kim Anh cũng mau chóng gửi lời cám ơn đàn em thân thiết ngay và luôn.

Màn chúc mừng sinh nhật này hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bởi suốt thời gian qua, Nhật Kim Anh và TiTi là cặp đôi chị em nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Dù 7749 lần lộ "hint" đáng ngờ nhưng đến nay cả hai đều phủ nhận chuyện tình cảm của mình trước công chúng.

TiTi đăng ảnh thân thiết bên Nhật Kim Anh để mừng sinh nhật đàn chị thân thiết.

Nhật Kim Anh cũng mau chóng gửi lời cám ơn đến đàn em ngay và luôn.

Mọi năm trước, TiTi cũng thường xuyên có mặt tại tiệc sinh nhật của Nhật Kim Anh.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ từng lộ hình ảnh một cô gái ở ngực trái, khiến nhiều người đồn đoán đây chính là hình Nhật Kim Anh. Tuy nhiên sau đó, anh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đây là hình nữ thần tình yêu của Hy Lạp.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới