SAO » Chuyện làng sao

TiTi (HKT) gây sốt với khoảnh khắc chăm sóc bà xã ngọt ngào, vóc dáng Nhung Babie sau thông báo mang thai gây chú ý

Thứ sáu, 17/05/2024 08:14

Hậu đám cưới, TiTi (HKT) đã có hành động chăm sóc bà xã rất ân cần.

Sau đám cưới hoành tráng, trong một buổi livestream giao lưu cùng khán giả, bà xã TiTi (HKT) - Nhung Babie đã chính thức thông báo tin vui đến mọi người. Theo đó, cô xác nhận đã chính thức mang thai con đầu lòng. Nữ DJ hạnh phúc tiết lộ: "Anh Ti muốn công khai mọi người là "săn rồng" thành công rồi đấy. Mê lắm mọi người, mê em bé gái lắm".

Hôn nhân của Nhung Babie và TiTi được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, TiTi (HKT) và bà xã đã xuất hiện trong một sự kiện. Đáng chú ý, nam ca sĩ đã liên tục có hành động chăm sóc bà xã rất kỹ lưỡng và ân cần hết nấc. Anh đã chủ động chỉnh trang trang phục cho vợ, còn nhìn cô bằng ánh mắt rất ngọt ngào. Những khoảnh khắc này của đôi vợ chồng son đã khiến khán giả phát sốt vì quá tình cảm.

TiTi (HKT) đã có hành động chăm sóc vợ khiến ai nấy không khỏi ghen tị

Bên cạnh đó, bà xã TiTi cũng nhận được nhiều sự quan tâm với vóc dáng hiện tại. Có thể thấy, Nhung Babie đã có những sự thay đổi về ngoại hình và tăng cân hơn trước. Dù vậy, cô vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Cô cũng giữ được thái độ tích cực trong những ngày thai nghén. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ghen tị với Nhung Babie vì được ông xã yêu thương và chiều chuộng.

Sắc vóc Nhung Babie nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới