SAO » Chuyện làng sao

TiTi khiến khán giả 'ngượng chín mặt' khi mạnh dạn chụp ảnh nude 100%, chỉ che chắn độc vùng nhạy cảm

Thứ bảy, 16/10/2021 14:18

Hình ảnh cực nóng mắt của TiTi đang gây xôn xao khắp mạng xã hội.

TiTi là thành viên của nhóm nhạc HKT đình đám một thời. Với chất giọng chuẩn, ấm, kèm theo đó là ngoại hình điển trai và những bước nhảy cực kỳ điêu luyện trên sân khấu, anh từng là cái tên được khán giả săn đón. Ở thời điểm hiện tại, dù đã rời xa showbiz, nhất cử nhất động của nam ca sĩ vẫn được nhiều người quan tâm.

Vào tối 15/10 vừa qua, trên Story ở trang Facebook cá nhân, TiTi đã có hành động khiến dân tình rần rần. Cụ thể, anh đã mạnh dạn đăng tải hình ảnh nude 100% được chụp trước gương, lại còn che độc vùng nhạy cảm gây nóng mắt. Có thể thấy, sau thời gian dài tập luyện, TiTi giờ đây đã có cho mình một thân hình 6 múi chắc khoẻ.

Hình ảnh gây đỏ mặt của TiTi khiến dân tình rần rần

Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh body 6 múi, hình xăm bên phía ngực trái của TiTi cũng gây chú ý không kém. Nhiều người đã đồn đoán rằng đây chính là hình ảnh của Nhật Kim Anh - tình tin đồn của thành viên HKT. Thế nhưng, từng có lần, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đây chính là hình ảnh nữ thần tình yêu của Hy Lạp.

Hình xăm bên ngực trái của nam ca sĩ được nhiều người đồn đoán là Nhật Kim Anh

Từng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cả Nhật Kim Anh vẫn TiTi đều một mực phủ nhận

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới