SAO » Chuyện làng sao

TiTi liên tục gặp vận đen: Bị cướp tấn công bẻ kính xế hộp, gặp tai nạn xe ngay buổi tối cùng ngày

Chủ nhật, 27/09/2020 15:31

Nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng cho TiTi và mong nam ca sĩ sẽ cẩn trọng hơn.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, TiTi cựu thành viên nhóm HKT gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải dòng trạng thái kể về chuyện gặp cướp. Nam ca sĩ cho biết, vào sáng hôm qua (26/9), anh có nhận lời mời tham dự buổi khai trương tại TP. HCM. Anh đã lái xế hộp mới mua đến địa điểm họp bán nhưng bị đối tượng lợi dụng sơ hở bẻ kính xe. May mắn là nam ca sĩ đã phát hiện hành động này và ngăn chặn kịp thời. Khi nam ca sĩ xô xát với tên cướp, hầu như người dân trên cả đoạn đường đều phải chú ý. Điều đáng nói là dù TiTi đã lớn tiến tri hô cầu cứu nhưng vì giao thông khá hỗn loạn nên không ai dám quay sang giúp đỡ cho nam ca sĩ.

Vận xui vẫn chưa thôi đeo bám khi đến tối cùng ngày, TiTi tiếp tục xảy ra va chạm với một chiếc xe hơi khác. Hậu quả là phần đuôi của xế hộp bị móp, tổn thất. Liên hệ với đại diện nam ca sĩ, anh đã xác nhận mọi chuyện trên đều là sự thật: "Hôm qua là một ngày tệ của TiTi". Tuy nhiên, hiện tại, mọi thứ đang dần ổn định hơn. Các fan của nam ca sĩ hi vọng anh sẽ bình tâm và vượt qua mọi chuyện.

TiTi liên tục gặp vận đen khiến fan lo lắng

Trước đó, TiTi từng bị thành viên khác của HKT là Hồ Gia Hùng tố bỏ vợ con để chạy theo nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ này đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ nhờ luật sư can thiệp vì bị vu khống, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân và thiệt hại đến lợi ích kinh doanh khác của mình. Đến nay, vụ kiện này đã "chìm xuồng" đúng như dự đoán của nhiều người.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới