SAO » Chuyện làng sao

Tổ ấm hạnh phúc của Lê Nam - diễn viên hài vừa bị đột quỵ

Thứ hai, 26/02/2018 08:51

Diễn viên hài Lê Nam đã qua cơn nguy kịch nhưng rất nhiều khán giả hâm mộ vẫn chưa hết lo lắng cho sức khỏe của anh.

Gần đây, thông tin diễn viên hài Lê Nam bị đột quỵ khiến nhiều người lo lắng. Hiện tại, anh đã được xuất viện. Khi Lê Nam nhập viện cấp cứu, vợ của anh rất buồn và đêm nào cũng khóc vì không thể chăm chồng do vừa sinh con thứ hai.

Diễn viên hài Lê Nam vừa phải nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ. Vì vừa sinh con thứ hai nên vợ của Lê Nam không thể vào viện chăm sóc chồng

Trên trang cá nhân, vợ của Lê Nam bày tỏ cô cảm thấy rất buồn, đêm nào cũng khóc vì lo lắng cho sức khỏe của chồng. “Chỉ biết nhìn qua hình ảnh để cập nhật thông tin, sợ anh có chuyện gì thì ba mẹ con biết phải làm sao”, cô tâm sự

Vợ của Lê Nam gửi lời động viên chồng đã vượt qua cơn nguy kịch: "Thui ba ráng cố gắng dưỡng bệnh nha! Mọi chuyện đã có mẹ lo cho các con rùi. Ba đừng suy nghĩ gì hết. Mau hết bệnh cho mẹ. Mẹ và các con thương ba nhiều lắm"

Vợ chồng Lê Nam gắn bó đã được ba năm. Cặp đôi hiện có hai cậu con trai

Lê Nam từng gửi lời ngọt ngào đến vợ: "3 năm chung sống. Mẹ sanh cho ba 2 đứa con dễ thương. Ba hay chọc mẹ xấu làm mẹ giận. Tại ba sợ ba nói mẹ đẹp, mẹ chảnh với ba. Hôm nay ngày cuối năm không chọc nữa. Mẹ lúc nào cũng đẹp. Yêu mẹ nhiều lắm”.

Con trai thứ hai của Lê Nam chào đời cách đây không lâu

Đối với Lê Nam, hai cậu con trai chính là cả nguồn sống của anh

Diễn viên hài Lê Nam vốn khá kín tiếng về đời tư

Hình ảnh Lê Nam bên vợ và các con ngoài đời

Clip Lê Nam diễn tiểu phẩm Tết tại "Cười xuyên Việt"

>> Vợ Lê Nam buồn khi không thể vào viện chăm chồng bị tai biến, lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mr Ngao (Theo nld.com.vn)