SAO » Chuyện làng sao

Tổ chức sinh nhật cho chồng lúc nửa đêm, Lâm Vỹ Dạ hôn Hứa Minh Đạt đầy ngọt ngào

Thứ năm, 26/11/2020 13:10

Lâm Vỹ Dạ đã gây bất ngờ khi tổ chức tiệc sinh nhật cho Hứa Minh Đạt vào lúc nửa đêm.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật chồng: "26/11/2020. Hạnh phúc đến từ những điều giản đơn nhất... Thương ba của các con em... Đi quay ở Vũng Tàu cả ngày, gần 10h đêm mới sực nhớ chưa mua bánh kem về. Ghé Bà Rịa kiếm bánh kem không ra, hên là bánh bèo pikachu đã nhờ bạn kiếm bánh kem giúp chị Dạ lúc 11h khuya. Cảm ơn 2 bánh bèo nhiều lắm".

Dù đi diễn về khuya nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn chu đáo mua bánh kem để mừng sinh nhật cùng ông xã. Điều này khiến Hứa Minh Đạt rất cảm động. Anh bày tỏ rằng: "Sinh nhật mình... Chỉ vẫn có vậy... Giả bộ không biết gì. Ngủ một giấc xong ngóng ngóng xem có ai nhớ không? Và kết quả là hạnh phúc thật giản đơn, những người bạn, những đứa em và những đứa cháu, cầu nguyện cho tất cả đều viên mãn!"

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt ngọt ngào bên nhau trong ngày sinh nhật của nam nghệ sĩ hài

Đôi vợ chồng nổi tiếng còn đăng ảnh đón sinh nhật cùng nhau. Không diện đồ sang trọng, lộng lẫy, Lẫm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt chỉ mặc đồ bộ bình thường. Cả hai thắp nến và cắt bánh kem cùng nhau. Cặp đôi không quên trao nụ hôn ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã ở cạnh nhau 10 năm dài. Cả hai vượt qua những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống và sự nghiệp. Đến nay, mọi thứ đều viên mãn và hạnh phúc. Họ còn nhận được sự yêu thương hết lòng từ phía khán giả.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới