SAO » Chuyện làng sao

Tổ chức sinh nhật cho con gái, Maya hào hứng hò hét vì chi tiết trùng hợp bất ngờ

Thứ hai, 21/01/2019 10:39

Với ca sĩ Maya niềm vui như nhân đôi khi ngày sinh nhật con gái cũng đúng là thời điểm đội tuyển Việt Nam chính thức ghi tên mình vào tứ kết Asian Cup 2019 sau khi vượt qua Jordan.

Tối qua (20/1), ca sĩ Maya tổ chức sinh nhật cho con gái tại một nhà hàng với sự tham dự của người thân và bạn bè. Trong ngày con gái tròn 4 tuổi, nữ ca sĩ và bé Bồ Câu mặc trang phục "tông - xuyệt - tông". Không gian tiệc sinh nhật của con gái Maya cũng rất ấm cúng và mang đậm không khí Tết truyền thống.

Maya tổ chức sinh nhật cho con gái tại một nhà hàng khá sang trọng.

Đặc biệt, ngày sinh nhật con gái Maya trùng với thời điểm diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Jordan tại Asian Cup 2019. Ở loạt sút luân lưu, Maya cầm cờ hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Và niềm vui với cô như nhân đôi khi đội tuyển nước nhà đã chiến thắng và ghi danh mình vào tứ kết Asian Cup.

Nữ ca sĩ cầm cờ, hò hét cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Maya chia sẻ trên trang cá nhân: "Sinh nhật Bồ Câu năm ngoái thật sự trùng hợp giống như năm nay. Và người sút quả bóng quyết định của năm ngoái cũng chính là cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Đúng là niềm vui nhân đôi. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam".

Con gái Maya bật khóc khi bị bạn giành mất đồ chơi nhưng sau khi được mẹ dỗ dành, bé lại vui tươi trở lại.

Maya và con gái mặc trang phục "tông - xuyệt - tông".

Rất đông bạn bè, người thân đã đến chúc mừng sinh nhật con gái Maya.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)