SAO » Chuyện làng sao

Tổ chức sinh nhật cho vợ chưa cưới, Phan Mạnh Quỳnh tặng bóa hoa khủng khiến chị em nào cũng mê

Thứ sáu, 20/09/2019 10:08

Trong buổi tiệc sinh nhật của Huỳnh Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh đã tặng cho vợ một bóa hoa được kết từ hai loại hoa và bên trong là những tờ tiền 500 nghìn.

Nhân dịp Huỳnh Khánh Vy đón tuổi 25, Phan Mạnh Quỳnh đã tổ chức sinh nhật cho bạn gái. Huỳnh Khánh Vy chia sẻ: " Hôm nay thật hạnh phúc. Cảm ơn những người thân - người thương trong cuộc đời của Vy đã cùng Vy trải qua ngày sinh nhật 25 - một lứa tuổi cũng là một cột mốc của đời người con gái...

Cuối cùng cảm ơn chồng chưa cưới của tui, Phan Mạnh Quỳnh lo chuẩn bị xông pha để tổ chức nên buổi tiệc ấm cúng ngày hôm nay, cảm ơn anh yêu nhiều".

Phan Mạnh Quỳnh tổ chức sinh nhật cho vợ chưa cưới.

Bên cạnh những khoảnh khắc tình tứ của Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy thì dân mạng chú ý đến bó hoa mà nam nhạc sĩ tặng cho vợ sắp cưới. Được biết bó hoa của Phan Mạnh Quỳnh có 3 lớp, lớp đầu tiên là hoa màu trắng, sau đó đến hoa hồng và cuối cùng là những tờ tiền 500 nghìn đồng xếp thành hoa cực đẹp.

Khi được khen đây là bó hoa chất lượng thì Huỳnh Khánh Vy cho biết đây chỉ là tượng trưng, ngoài ra, Phan Mạnh Quỳnh còn đưa nhiều tiền cho vợ chưa cưới, anh chỉ để dành một ít để lo cho cuộc sống của mình.

Cận cảnh bó hoa Phan Mạnh Quỳnh tặng Khánh Vy.

Trên facebook của mình, Phan Mạnh Quỳnh cũng gửi lời nhắn nhủ đến Khánh Vy: "Bạn ấy tuổi 25. Và câu chuyện đã gần được 4 năm.. Happy Birthday! Love you so much!". Ngay sau đó, Khánh My cũng bình luận: "Cảm ơn bạn trai nhiều nha, 4 năm rùi cơ đấy, định quen qua đường mà giờ chắc quen tới qua đời luôn quá, mà lần sau bạn trai bỏ cái vụ ghép chữ hồng cam sến rện vô tấm ảnh anh nha".

Nam nhạc sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn gái.

Phan Mạnh Quỳnh (sinh năm 1990) và Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994 công khai mối quan hệ vào đầu năm 2016. Cả hai quen biết nhau vào tháng 10/2015 khi hợp tác chụp bộ hình. Theo tiết lộ của Khánh Vy, chính bạn trai cô là người chủ động cưa cẩm. Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh cũng thừa nhận anh “trúng tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp mặt đối phương. Tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn bạn gái và nhận được sự đồng ý của cô.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới