SAO » Chuyện làng sao

Tổ chức xong đám cưới, Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn chưa trở thành vợ chồng hợp pháp

Thứ sáu, 10/02/2017 17:00

Công ty quản lý của Bi Rain vừa tiết lộ thông tin về chuyện đăng ký kết hôn giữa nam ca sĩ và Kim Tae Hee.

Sau khi ra mắt ca khúc ngọt ngào để dành tặng Kim Tae Hee - The Best Present, Bi Rain và nữ diễn viên xinh đẹp đã kết hôn trong một đám cưới giản dị vào ngày 19/1. Cặp đôi vượt qua nhiều sóng gió để có một cái kết hạnh phúc sau 5 năm hẹn hò.

Theo tiết lộ của truyền thông Hàn Quốc, trước đám cưới, cặp đôi vàng Kbiz đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Tuy vậy, phía Bi Rain mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Công ty quản lý của Rain cho hay: "Vào 1 giờ chiều ngày 31/1 vừa qua, Bi Rain và Kim Tae Hee mới đăng ký kết hôn tại khu Kang Nam, Seoul. Vì vậy, thông tin hai ngôi sao nổi tiếng đã đăng ký kết hôn trước khi tổ chức đám cưới là không chính xác".

Phải đến ngày 31/1 vừa qua, Kim Tae Hee và Bi Rain mới chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp

Ngày 9/2 vừa qua, truyền thông cũng đã hé lộ hình ảnh và thông tin vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain trên đường phố Los Angeles, Mỹ. Cả hai diện trang phục khá đời thường và giản dị nhưng vẫn có fan tại Mỹ nhận ra họ. Người này đã chụp hình cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn và đăng lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Tôi bắt gặp cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee trên đường phố Los Angeles. Khuôn mặt của Rain trắng và rất nhỏ. Kim Tae Hee trông giống phụ nữ Tây. Dù chỉ bước qua đường thôi nhưng họ vẫn nổi bật trên phố".

Ngay lập tức bức ảnh đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng, cặp đôi "vàng" của Hàn Quốc có thể đang đi du lịch tại Mỹ sau tuần trăng mật tại Bali, Indonesia. Cũng có người cho rằng, có thể Bi Rain và Kim Tae Hee tới Mỹ chụp ảnh cưới.

Hình ảnh cặp đôi vàng Kbiz trên đường phố Los Angeles

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)