SAO » Chuyện làng sao

Tô Hiếu tung toàn bộ cuộc nói chuyện với Thương Tín, nam tài tử phủ nhận hết mọi phát ngôn trước đó

Thứ hai, 01/04/2024 14:44

Nhạc sĩ Tô Hiếu và Thương Tín đã có màn đối chất khiến công chúng lẫn giới truyền thông thêm một phen mệt mỏi.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã tung đoạn ghi âm đối chất cùng với Thương Tín nhằm làm rõ những cáo buộc nam diễn viên nhắm vào mình. Cụ thể, khi Tô Hiếu hỏi lí do Thương Tín nghi mình ăn chặn cát-xê nhằm tiêu xài cá nhân, nam tài tử đáp: "Giữ tiền có đơn giản đâu, mỗi người đều có tài khoản riêng, ai giữ tiền ai đâu. Trên mạng tụi nó đặt điều tào lao thôi chứ mình không có nói gì hết".

Thương Tín nói thêm, ông nhập sai mật khẩu do không nhớ nên bị cây ATM nuốt thẻ, phải nhờ Tô Hiếu đưa đi rút tiền. Sau khi ra ngân hàng tiến hành sao kê, nam diễn viên mới biết chỉ mình mới có quyền rút tiền từ tài khoản mang tên Thương Tín. Nam diễn viên khẳng định không có thông tin Tô Hiếu tự ý rút tiền của mình.

Tô Hiếu tung toàn bộ cuộc nói chuyện với Thương Tín, nam tài tử phủ nhận hết mọi phát ngôn trước đó.

Thương Tín hiện không còn ở nhà Tô Hiếu.

Trong cuộc nói chuyện này, Tô Hiếu cũng yêu cầu Thương Tín nói rõ chuyện giữ cát-xê từ các bầu show. Tài tử của Biệt động Sài Gòn cũng nói: "Đã sao kê rồi thì ai làm gì biết hết, đâu có ai giữ tiền ai. Mình đâu có nói ai lấy tiền đâu". Riêng về câu chuyện phàn nàn Tô Hiếu đối xử không tốt với mình, Thương Tín trách móc các YouTuber "tự ý xông vào nhà người ta rồi bình luận này kia". Ông phủ nhận các phát ngôn mang tính chất nói xấu bạn thân.

Khi Tô Hiếu hỏi: "Anh khẳng định không nói xấu em?", Thương Tín nói chắc nịch: "Không có nói gì hết. Tụi YouTuber nói chứ mình nói gì. Mình bị tụi YouTuber lái thôi chứ không làm gì bậy hết. Tụi nó lái câu chuyện khiến mình nói vậy thôi chứ không cố tình. Ai giúp đỡ ít nhiều cũng là giúp, mình vẫn biết ơn chứ ai lại nói vậy. Mình đang ở đây sao lại nói xấu được, tính mình không có vậy. Thôi đừng hiểu lầm nữa, bây giờ hiểu đúng đi...".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới