SAO » Chuyện làng sao

Tô Hữu Bằng "điệu đà" với... quần hoa

Thứ hai, 04/04/2011 11:09

Lâu lâu mới lại tái xuất làng giải trí, nên dường như "Ngũ A Ka" nhất định phải gây ấn tượng bằng một phong cách thật khác người.

Hôm 1/4 vừa qua, Tô Hữu Bằng đã có mặt tại Nam Ninh để tham dự buổi ra mắt một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý, và sự xuất hiện của anh thực sự đã thu hút được sự chú ý của tất cả những người có mặt tại sự kiện này.
 
Tô Hữu Bằng nổi bật tại buổi quảng bá sản phẩm của Tod's
 
Chọn cho mình một phong cách ngày càng độc đáo, Tô Hữu Bằng dường như đã lột xác khỏi vẻ "yếu đuối" kiểu công tử của một "Ngũ A Ka" trong Hoàn Châu Cách Cách ngày nào. Vẻ đẹp trai vốn có của anh nay được "tô điểm" thêm bởi hàng râu quai nón rất cá tính và mạnh mẽ, gương mặt "không biết già" thuở trước giờ đã có nét phong trần của thời gian và tuổi tác.
 
Nam tính với râu quai nón...
 
Tuy nhiên, tất cả những người có mặt tại sự kiện này lại bị thu hút nhiều hơn nữa khi khám phá ra rằng, đối lập với tạo hình nam tính và rắn rỏi mà bộ râu quai nón mang lại, Tô Hữu Bằng lại diện một chiếc quần hoa mà rõ ràng là "độc quyền" của các... bà nội trợ.
 
... Và "điệu đà"với quần hoa!
 
Chiếc túi đắt tiền anh cầm trên tay vì thế trông chẳng khác nào một chiếc... làn và người hâm mộ có cảm giác như đang theo chân một chàng trai ưa bếp núc ra chợ mua rau hơn là một ngôi sao lừng danh.
 
Phong cách thời trang khó hiểu của Tô Hữu Bằng.
 
Cách đây 1 năm, cũng vào một dịp quảng bá sản phẩm cho Tod's, Tô Hữu Bằng đã quyết định làm mình trông thật nổi bật bằng việc mặc một chiếc quần màu... vàng chanh tươi rói. Và năm nay, có vẻ "khả năng gây choáng" của anh chàng họ Tô này đang ngày càng tăng cao.
 
Tô Hữu Bằng trong buổi quảng bá sản phẩm của Tod's năm ngoái.
 
Quay trở lại với sự kiện vừa qua, tất nhiên, trông Tô Hữu Bằng đúng là nổi bật, độc đáo và cũng rất... "xinh đẹp". Khán giả đang suy nghĩ "ầm trời, phải chăng đây chính là gu thời trang mới mà Tô Hữu Bằng đang "quyết tâm" theo đuổi để tạo ra diện mạo riêng cho mình, hay đây đơn giản chỉ là một phút nhỡ tay khi lựa đồ trong chiếc tủ quần áo to lớn với rất nhiều lựa chọn của anh?
Theo Afamily