SAO » Chuyện làng sao

Tô Hữu Bằng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với diện mạo lạ sau thời gian vắng bóng

Thứ năm, 07/04/2022 16:43

Trong bức ảnh mới đây, nam diễn viên nổi tiếng một thời Tô Hữu Bằng đã trở thành tâm điểm bàn luận vì nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi chính thức chuyển hướng sang sản xuất và làm đạo diễn phim, Tô Hữu Bằng gần như biến mất khỏi tầm mắt khán giả. Tuy nhiên mới đây Tô Hữu Bằng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia khách mời tại một show truyền hình. Và những hình ảnh ở tuổi 49 của chàng tài tử "Hoàn Châu Cách Cách" khiến nhiều cư dân mạng phải xuýt xoa vì diện mạo chẳng khác gì chàng trai ngoài 20.

Hình ảnh mới của Tô Hữu Bằng.

Vẫn đôi mắt sáng, khuôn mặt điển trai khiến trái tim các cô gái lỡ nhịp, dáng vẻ năng động, vui vẻ, tràn ngập năng lượng. Dù đã lui về vị trí hậu trường và sắp bước sang tuổi 50 nhưng Tô Hữu Bằng vẫn giữ vững phong độ về ngoại hình lẫn khí chất.

Thậm chí, tấm poster của tô Hữu Bằng khi đặt cùng nam idol Uno Santa (sinh năm 1998) nhóm INTO1 khiến đàn em kém hơn 20 chục tuổi phải ngả mũ thán phục vì khả năng "đánh bại thời gian".

Dường như thời gian không làm ảnh hưởng nhiều tới Tô Hữu Bằng. Nam diễn viên/ca sĩ đình đám vẫn trẻ hơn so với tuổi thực của mình.

Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi Tô Hữu Bằng đã phẫu thuật thẩm mỹ để giữ diện mạo trẻ trung. Song bên cạnh đó cũng có bình luận cho rằng hình ảnh này của Tô Hữu Bằng là kết quả của việc dùng photoshop "quá mượt" giúp anh trẻ vài chục tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới