SAO » Chuyện làng sao

Tô Hữu Bằng ôn lại kỷ niệm với Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng nhưng bình luận của Triệu Vy mới là điều gây chú ý

Thứ hai, 08/04/2019 08:13

Cuộc đối thoại giữa Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng và Triệu Vy khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Thời gian vừa qua, Tô Hữu Bằng tham gia chương trình “Trại Sáng Tác 2019”. Anh không chỉ cho khán giả thấy diện mạo tươi trẻ mà còn thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo điêu luyện khiến các thí sinh không khỏi trầm trồ. Vừa qua, 1 đoạn clip Tô Hữu Bằng đọc rap tại chương trình đã được chia sẻ trên mạng.

Sau khi xem đoạn video này, Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng – 2 người anh tốt của Tô Hữu Bằng trong nhóm “Tiểu Hổ Đội” năm xưa đã có những dòng bình luận vô cùng xúc động. Ngô Kỳ Long hết lời khen ngợi sự nỗ lực của Tô Hữu Bằng và còn tag Trần Chí Bằng đòi Hữu Bằng mời cơm.

Tô Hữu Bằng ôn lại kỷ niệm cũ với Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng, 2 người anh tốt trong nhóm “Tiểu Hổ Đội”.

Phản ứng lại Tô Hữu Bằng tỏ ra rất vui vẻ, tự tin mời Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng tới nhà anh ăn cơm. Trong khi các thành viên của “Tiểu Hổ Đội” ôn lại kỷ niệm cũ, Triệu Vy không đứng ngoài lề. Cô nhanh chóng tham gia cuộc thảo luận.

Cuộc đối thoại giữa Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng và Triệu Vy khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Nàng “Én nhỏ” nhảy vào ca ngợi tài nấu nướng của chàng “Ngũ A Ca”. Triệu Vy khẳng định sau khi góp mặt trong show “Nhà hàng Trung Hoa” hồi năm ngoái, khả năng vào bếp của Tô Hữu Bằng giờ rất xuất sắc. Cô nói: “Từ khi học được cách nấu ăn, vô cùng tự tin. Ngon lắm đấy ạ, có em chứng mình”.

“Én nhỏ” Triệu Vy nhảy vào bình luận khen ngợi tài nấu nướng của “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng.

Người hâm mộ không khỏi xúc động khi đọc được những dòng tin nhắn giữa Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng và Triệu Vy. Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng vốn là 3 thành viên của nhóm nhạc “Tiểu Hổ Đội” nổi tiếng ở Đài Loan cuối thập kỉ 80, đầu thập kỉ 90. Còn Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng lại được khán giả đặc biệt yêu mến qua tác phẩm “Hoàn Châu Cách Cách”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới