SAO » Chuyện làng sao

Tô Hữu Bằng và Lâm Chí Dĩnh: Hai 'người tình' của Jang Nara sở hữu diện mạo bất lão nhưng cuộc đời lại đối lập

Thứ ba, 03/10/2023 06:28

Trong khi Tô Hữu Bằng đến nay vẫn độc thân thì Lâm Chí Dĩnh lại có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã và 3 quý tử nhỏ.

Jang Nara từng có thời gian hoạt động mạnh tại thị trường Trung Quốc. Trong thời gian này, cô đã hợp tác đóng phim cùng với nhiều nghệ sĩ tại đây, trong đó phải kể đến là Tô Hữu Bằng và Lâm Chí Dĩnh.

Nữ diễn viên xinh đẹp này kết đôi cùng Tô Hữu Bằng ở dự án "Công chúa bướng bỉnh". Hai người có phản ứng hóa học tốt đến mức họ dính phải tin đồn phim giả tình thật. Mặc dù hai nhân vật trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng dân tình vẫn cho rằng mối quan hệ giữa họ không đơn thuần chỉ là đồng nghiệp.

Jang Nara và Tô Hữu Bằng trong "Công chúa bướng bỉnh".

Còn về phần Lâm Chí Dĩnh, Jang Nara có cơ hội đóng cặp với anh trong bộ phim "Bay cùng em". Giống như Tô Hữu Bằng, Lâm Chí Dĩnh được đánh giá cao về mặt diện mạo. Lúc làm việc chung với "Thánh hack tuổi xứ Hàn", anh giao lưu và có sự kết hợp ăn ý.

Thánh hack tuổi xứ Hàn kết đôi cùng nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh ở dự án "Bay cùng em".

Cho đến nay đã nhiều năm trôi qua, cả Jang Nara lẫn hai "người tình màn ảnh" Tô Hữu Bằng và Lâm Chí Dĩnh đều giữ được ngoại hình trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên về phần đời tư thì họ lại có sự đối lập.

Jang Nara chính thức kết thúc cuộc đời độc thân vào tháng 6 năm ngoái. Cô tổ chức hôn lễ lãng mạn với bạn trai ngoài ngành kém tuổi. Hiện tại Jang Nara và ông xã vẫn tận hưởng cuộc sống tân hôn, chưa có ý định đón thành viên mới.

Lâm Chí Dĩnh lên xe hoa với Trần Nhược Nghi vào năm 2013. Kết quả của tình yêu đẹp là 3 quý tử đáng yêu. Năm 2023, anh và con trai không may gặp phải tai nạn ô tô nghiêm trọng. Trải qua quá trình điều trị tích cực, Lâm Chí Dĩnh đã bình phục nhưng sức khỏe bị giảm sút đáng kể.

Lâm Chí Dĩnh có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ và 3 quý tử.

Trong khi đó Tô Hữu Bằng lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Tới giờ anh vẫn còn độc thân dù đã bước sang tuổi 50. Tô Hữu Bằng từng bị đồn thổi về chuyện yêu đồng tính hay bí mật kết hôn nhưng anh không thừa nhận.

Tô Hữu Bằng độc thân ở tuổi 50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới