SAO » Chuyện làng sao

Tố Minh Béo dâm ô nhưng bị netizen mắng ngược lại, diễn viên trẻ Tuấn Nguyễn nói gì?

Thứ năm, 06/05/2021 08:48

Hàng loạt bình luận của cư dân mạng chỉ trích Tuấn Nguyễn khi tố Minh Béo "gạ tình" để kiếm fame, bịa chuyện. Ngay sau đó, nam diễn viên cũng khẳng định lấy mạng sống ra thề cho những gì mình phát ngôn trên mạng xã hội.

Câu chuyện xung quanh quá khứ đen tối của Minh Béo có lẽ không ai quá xa lạ, những tưởng sau những ngày cải tạo, nam diễn viên sẽ thay đổi nhưng mới đây anh lại tiếp tục bị "đàn em" đăng đàn tố quấy rối. Diễn viên trẻ công khai "bóc phốt" trên trang cá nhân cùng những lời lẽ thẳng thắn nhưng vẫn đầy mỉa mai thói xấu "ngựa quen đường cũ" của anh.

Tuấn Nguyễn chia sẻ đoạn chat cho thấy Minh Béo chủ động làm quen với mình sau đó dùng việc tuyển dụng diễn viên để "gạ tình". Ban đầu Tuấn Nguyễn nghĩ đây là một cơ hội làm việc nên không mảy may nghi ngờ, đến khi diện kiến anh mới hoảng hốt trước những hành vi trái đạo đức của Minh Béo. Chính điều này khiến nam diễn viên trẻ vô cùng bức xúc và quyết định lên tiếng để mọi người cảnh giác.

Bài đăng tố cáo của Tuấn Nguyễn.

Đây đều là lời tố và bằng chứng hình ảnh từ phía diễn viên trẻ Tuấn Nguyễn. Người hâm mộ đang chờ phía Minh Béo lên tiếng về vụ việc này.

Ngay sau khi tố Minh Béo "gạ tình", bên dưới bài viết Tuấn Nguyễn đã nhận nhiều bình luận khá tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nam diễn viên dùng từ ngữ cợt nhả và võ đoán. Số khác nhận định loạt tin nhắn của anh chàng tung ra chưa thấy có đoạn nào chứng minh Minh Béo gạ tình. Do đó, nhiều người cho rằng bài tố của nam diễn viên chỉ mang tính chất ham nổi tiếng, kiếm "fame".

Netizen bàn tán xôn xao về câu chuyện của anh tố Minh Béo.

Một số dân mạng cho rằng Tuấn Nguyễn sử dụng từ ngữ cợt nhả và võ đoán.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Tuấn Nguyễn cho biết: "Sau đoạn loạt tin nhắn tố cáo được đăng tải trên trang cá nhân, phía Minh Béo vẫn chưa có động thái gì khác. Tôi tin Minh Béo sẽ phải chịu hậu quả vì những việc làm sai trái của mình". Nam diễn viên trẻ cũng khẳng định tất cả những gì đã xảy ra với Minh Béo là sự thật, không phải bịa chuyện kiếm "fame" như nhiều người đang nghi ngờ.

Anh chàng cũng nhấn mạnh, tất cả những diễn viên casting tại sân khấu Minh Béo đều trải qua chuyện bị "gạ tình", và anh biết rõ điều này. Nam diễn viên thậm chí lấy mạng sống ra thề cho những gì mình đã phát ngôn hoàn toàn là sự thật.

Được biết, năm 2016 khi đang lưu diễn tại Mỹ, Minh Béo bị bắt và truy tố vì tội lạm dụng tình dục trẻ em. Đây là một tin tức chấn động với khán giả trong và ngoài nước, khiến dư luận xôn xao trong suốt một thời gian dài. Sau 9 tháng bị giam giữ tại Mỹ, Minh Béo trở về Việt Nam vào tháng 12. Sự nghiệp gây dựng bao năm của nam diễn viên cũng sụp đổ từ scandal chấn động này, hiện anh mở một sân khấu nhỏ và làm kinh doanh để trang trải cuộc sống.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới