SAO » Chuyện làng sao

Tố một nhãn hàng lợi dụng hình ảnh, Chúng Huyền Thanh bị dọa kiện vì tội vu khống

Thứ tư, 18/09/2019 13:54

Một nhãn hàng chăm sóc mẹ bầu đã lợi dụng hình ảnh của Chúng Huyền Thanh để quảng cáo trên mạng xã hội. Khi đại diện của cô lên tiếng nhắc nhở thì phía nhãn hàng có động thái không tốt.

Việc các nghệ sĩ Việt bị lợi dụng hình ảnh để pr các loại sản phẩm không còn quá xa lạ. Hàng loạt nghệ sĩ như Lan Hương, Hoàng Dũng, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ... đã từng bức xúc lên tiếng về việc bị lợi dụng hình ảnh để lừa dối khách hàng. Một số nhãn hàng khi nhận được phản hồi đã xin lỗi nhưng trường hợp đòi tố ngược lại nghệ sĩ như trường hợp của Chúng Huyền Thanh lại khiến nhiều người bức xúc.

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Chúng Huyền Thanh chia sẻ: "Góc cảnh báo. Nhờ 1 người bạn đang có em bé thấy quảng cáo sản phẩm này mà Huyền Thanh mới phát hiện được tên, hình ảnh của Thanh và cả gia đình bị sử dụng trái phép để quảng cáo cho sản phẩm của nhãn hàng....

Huyền Thanh khẳng định chưa từng sử dụng sản phẩm của nhãn hàng... và phía công ty quản lý cũng chưa từng nhận được đề nghị hợp tác PR nào từ....

Quản lý của Thanh cũng đã liên hệ với thái độ lịch sự để yêu cầu phản hồi và giải quyết từ phía...nhưng nhận lại những tin nhắn chậm trễ với thái độ trốn tránh trách nhiệm, xóa hình ảnh và thậm chí còn dọa kiện ngược lại phía Thanh vu khống và ngay sau đó block tin nhắn của Thanh.

Thanh đăng tất cả câu chuyện này lên để cảnh báo các mẹ bầu và mọi người phải luôn cảnh giác khi mua hàng online ạ".

Hình ảnh của gia đình Chúng Huyền Thanh đã bị một nhãn hàng lấy sử dụng mà không xin phép.

Phía quản lý của Chúng Huyền Thanh đòi 20 triệu về việc sử dụng hình ảnh

Tuy nhiên, phía nhãn hàng dọa kiện lại Chúng Huyền Thanh vì tội vu khống.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới