SAO » Chuyện làng sao

Tố My phủ nhận việc dựa dẫm bố mẹ giàu có để phát triển nghệ thuật, tiết lộ: ‘Chưa từng bị thất tình’

Thứ năm, 07/07/2022 19:30

Trước tin đồn dựa dẫm gia đình khi làm nghệ thuật, Tố My đã lên tiếng chia sẻ.

Mới đây, trong một chương trình do Hoàng Rapper đảm nhận vai trò MC, anh đã ghé thăm nhà của ca sĩ Tố My. Tại đây, cô nàng đã có nhiều bộc bạch về công việc nghệ thuật và chuyện tình cảm của mình với MC Hoàng Rapper. Cụ thể, Tố My tiết lộ, vào thời điểm mới hoạt động nghệ thuật, do sự háo thắng của mình, cô nàng đã đưa ra nhiều quyết định sai lầm, dẫn đến việc các sản phẩm âm nhạc không đạt kết quả tốt như mong muốn.

Tố My và Hoàng Rapper

Khi được MC hỏi về tin đồn gia đình cô đã có tài chính kinh tế sẵn chỉ cần dựa vào đó để làm nghệ thuật thôi. Trước việc này, Tố My cho biết, bố mẹ cô không giàu có, gia đình cô chỉ ủng hộ về mặt tinh thần, đồng hành bên cạnh cô và hỗ trợ nữ ca sĩ phát triển nghệ thuật.

"Nhà tôi không giàu, cũng không nghèo. Được cái ba mẹ rất thương yêu và ủng hộ tôi. Từ bé đến lớn tôi làm gì thì gia đình cũng ủng hộ, cho tôi những điều tốt nhất. Con đường sau này cũng vậy, tôi đạt được thành tích khiến ba mẹ rất vui và tự hào. Cho nên gia đình cũng hỗ trợ tôi ít nhiều, nó là chỗ dựa tinh thần, là động lực to lớn đối với tôi. Cộng với những may mắn của tôi khi đi hát, được khán giả yêu thương" - Tố My tâm sự.

Tố My nói về việc dựa dẫm bố mẹ phát triển nghệ thuật

Bên cạnh đó, về phương diện tình cảm, cũng tại chương trình này, Tố My còn hài hước cho hay, đó giờ cô chưa thất tình: "Chắc người ta thất tình tôi nhiều, chứ tôi thì không".

Tố My sinh năm 1991, cô được mệnh danh là ngọc nữ bolero. Ngoài thành công trong sự nghiệp, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Nhan sắc Tố My khiến nhiều người ngưỡng mộ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới