SAO » Chuyện làng sao

Tỏ vẻ mạnh mẽ nhưng thực tế tình trạng Hiền Hồ hiện tại đầy xót xa, vẫn mong một điều giản dị

Thứ năm, 01/02/2024 14:31

Hiền Hồ cố tỏ ra mạnh mẽ bao nhiêu thì thực tế tình trạng của cô không hề ổn.

Mới đây nhất, Hiền Hồ bất ngờ tiết lộ bản thân đang gặp vấn đề về sức khoẻ. Cô cho biết mình phải điều trị trầm cảm, phải uống thuốc để đi ngủ mỗi buổi tối trong suốt 2 năm qua khi đối mặt với scandal đời tư quá tai tiếng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được, uống cũng được tầm 2 năm rồi, kể từ khi chuyện đó xảy ra. Tôi rất ok với việc uống thuốc, tôi cố gắng sống tích cực chứ không sống trong buồn phiền đâu. Tôi đi điều trị trầm cảm tại một bệnh viện ở Quận 3, TP.HCM, bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ tại việc của tôi rất lớn. Ban đầu tôi cũng có cái nhìn sai lệch về thuốc trầm cảm nhưng khi nghiên cứu kỹ tôi nghĩ nó cần thiết, tôi không thể bỏ cơ hội để bản thân mình tốt hơn". Có vẻ như mọi sự cố gắng tỏ ra mạnh mẽ của nữ ca sĩ chỉ là vẻ ngoài mà thôi.

Tỏ vẻ mạnh mẽ nhưng thực tế tình trạng Hiền Hồ hiện tại đầy xót xa, vẫn mong một điều giản dị.

Nữ ca sĩ đang bị trầm cảm và phải uống thuốc ngủ mỗi tối.

Trước đó, Hiền Hồ từng mạnh miệng đáp trả khi bị cư dân mạng chỉ trích: "Show huỷ cũng huỷ, chửi cũng đã chửi rồi, tẩy chay không thiếu. Sống trong hoang mang, dằn vặt lo sợ. Hình tượng cũng sụp đổ rồi, suy sụp hay hối hận những gì mình làm cũng rồi. Giờ em chỉ biết bước tiếp, em bước tiếp và sửa sai thì em không sai mọi người ạ. Chuyện tình cảm một mình em xây dựng và quyết định được hết sao. Giờ đây em không còn liên quan đến câu chuyện đó. Em muốn sửa sai, muốn làm lại cuộc đời... Bài học của em thì hãy cứ nhìn em và đừng mắc sai lầm như em vì em đã rút ra bài học lớn lắm rồi". Hiện tại, Hiền Hồ vẫn bị "tẩy chay", bị phản đối dữ dội. Có thời gian dài, nữ ca sĩ phải ở ẩn, "đóng băng" các trang mạng xã hội để tránh công kích từ cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới