SAO » Chuyện làng sao

Tòa án chính thức phán quyết kết thúc hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm sau nhiều lần anh vắng mặt tại tòa

Thứ sáu, 22/04/2022 19:39

Thông tin mới nhất về hôn nhân giữa Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm đang được nhiều người quan tâm.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã hơn 8 tháng sau khi Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm công khai chuyện ly hôn và gây xôn xao cả cõi mạng. Cho đến mới đây, sau nhiều ngày chờ đợi, Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình, chính thức có phán quyết, theo đó kết thúc cuộc hôn nhân hợp pháp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm trên đất Mỹ.

Cụ thể hơn, theo như hồ sơ của Tòa thượng thẩm quận Cam, cuộc hôn nhân giữa ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và bà Lien Jackie Pham (Liên Phạm) được kết thúc kể từ đầu tháng 4/2022. Tính từ ngày nữ bầu show nộp đơn ly hôn đơn phương ra tòa, trong gần 8 tháng Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện, và tòa đã ra phán quyết khiếm diện. Ngoài ra, phía Liên Phạm cũng đã nộp giấy chứng nhận tống đạt hồ sơ đến Đàm Vĩnh Hưng. Vì không có tranh chấp nên tòa chính thức đưa ra phán quyết ly hôn theo yêu cầu bên nguyên đơn.

Cuộc hôn nhân giữa Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm chính thức kết thúc

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản. Cũng từ đây, mọi động thái của cả hai trên mạng xã hội đều nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong khi đó, cả 2 vẫn giữ được sự văn minh nhất định sau khi đường ai nấy đi.

Cả 2 vẫn luôn giữ được sự văn minh dù đã ly hôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới