SAO » Chuyện làng sao

Tòa án phê chuẩn lệnh bắt giữ nam diễn viên “Lie To Me” sau cáo buộc cưỡng hiếp

Thứ sáu, 12/07/2019 20:54

Nam diễn viên Kang Ji Hwan chính thức bị bắt giữ để tránh nguy cơ phi tang chứng cứ.

Hôm nay (12/7), Tòa án quận Suwon đã chính thức phê chuẩn lệnh bắt giữ Kang Ji Hwan sau khi anh bị cáo buộc cưỡng hiếp 2 đồng nghiệp của công ty trong lúc say rượu. Thẩm phán cho biết quyết định trên nhằm tránh nguy cơ phi tang chứng cứ.

Nam diễn viên Kang Ji Hwan chính thức bị bắt giữ để tránh nguy cơ phi tang chứng cứ.

Được biết, Kang Ji Hwan có lên tiếng xin lỗi các nạn nhân vì đã khiến họ phải hứng chịu những bình luận tiêu cực. Đồng thời nam diễn viên “Lie To Me” cũng khẳng định sẽ hợp tác với cuộc điều tra. Trước đó, trong quá trình thẩm vấn anh giữ nguyên lời khai rằng mình quá say nên không nhớ bất cứ điều gì.

1 trong 2 nạn nhân cho biết đã chứng kiến cảnh Kang Ji Hwan cưỡng hiếp người còn lại. Người này thấy quần áo của mình cũng bị xộc xệch nên tin rằng bản thân cũng bị rơi vào tình huống tương tự. 2 người phụ nữ trên có tới 1 tổ chức hỗ trợ cho các nạn nhân tình dục để tiến hành các bài kiểm tra. Dự kiến kết quả sẽ được công khai trong thời gian 1 tuần lễ.

Kang Ji Hwan bị cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục 2 nữ đồng nghiệp trong lúc say rượu tại nhà riêng.

Hiện tại Kang Ji Hwan dừng toàn bộ hoạt động. Bộ phim mà anh tham gia mang tên “Joseon Survival” tạm thời bị hoãn chiếu. Phía đoàn làm phim buộc lòng phải tìm diễn viên thay thế cho Ji Hwan.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới