SAO » Chuyện làng sao

Toàn cảnh đám cưới của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga Paris

Thứ năm, 14/07/2016 22:11

Đám cưới của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga Paris đã diễn ra vào hôm nay. Trong ngày cưới, MC Thanh Bạch luôn nở nụ cười hạnh phúc.

Trưa 14/7, một tài khoản Facebook bất ngờ chia sẻ video phát trực tiếp đám cưới của MC Thanh Bạch. Theo một nguồn tin, đám cưới diễn ra tại Long Thành, Đồng Nai. Đây là nhà riêng của 'bà trùm' Thúy Nga Paris.

MC Thanh Bạch cười tươi bên vợ trong đám cưới

Không gian đám cưới lãng mạn của Thanh Bạch

Mặc dù 1 năm về trước, Thanh Bạch phủ nhận chuyện cưới xin với Quỳnh Nga Paris. Thanh Bạch từng chia sẻ: “Tôi làm đám cưới chỉ vì một mục đích duy nhất, là vì anh em nghệ sĩ nghèo. Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn”.

Tuy nhiên, hôm nay, Thanh Bạch cười vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc trong đám cưới. Rất nhiều sao Việt như Lâm Chi Khanh, Phan Hiển - Khánh Thi, Vy Oanh đã không ngại đường xa và tự đi ô tô tới dự đám cưới của Thanh Bạch và Thúy Nga.

Lâm Chi Khanh, Vy Oanh không ngại đường xa để đi đến dự đám cưới của MC Thanh Bạch

Khánh Thi chụp ảnh với chú rể. Hình ảnh này được Thanh Bạch đặt làm ảnh bìa trên facebook.

Quang Lê chụp ảnh với Ku Tin trong đám cưới Thanh Bạch

Nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh cũng đã chia sẻ, đám cưới của Thanh Bạch được tổ chức lớn và khá kỳ lạ. Khách tham dự đám cưới khoảng 300 - 400 người. Cô cũng nghĩ rằng đám cưới này là thật chứ không phải vì quyên góp từ thiện.

Thanh Bạch chụp ảnh cùng vợ trước khi đám cưới bắt đầu.

Ca sĩ Kim Linh tạo dáng chụp ảnh trong đám cưới của MC Thanh Bạch.

Ngoài ra, khi fans hỏi về chuyện đám cưới trên trang facebook cá nhân, MC Thanh Bạch đã khẳng định đám cưới là thật. Và sau đám cưới, anh sẽ đi làm từ thiện vào sáng 15/7 tại Củ Chi, mục đích là giúp má Mười - người phụ nữ đang nuôi 100 đứa trẻ mồ côi.

MC Thanh Bạch khẳng định chuyện đám cưới và kêu gọi fans đi làm từ thiện cùng anh.

>> Sao Việt tới dự đám cưới MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga Paris

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)