SAO » Chuyện làng sao

Toàn cảnh đám cưới hơn 73 tỷ của Trần Kiều Ân và chồng doanh nhân kém tuổi

Thứ hai, 23/09/2024 09:50

Ngày 22/9, diễn viên Trần Kiều Ân và ông xã doanh nhân kém 9 tuổi Alan Chen (Tằng Vỹ Xương) chính thức tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết.

Trần Kiều Ân và Alan Chen quen biết nhau từ năm 2019 qua chương trình tạp kỹ tình cảm nổi tiếng “Daughters in Love". Cùng năm, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ, nhận được sự chúc phúc của người hâm mộ. Trần Kiều Ân và Alan đã đăng kí kết hôn vào tháng 3/2022. Khi đó cả hai không thể tổ chức đám cưới do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc vừa qua, Trần Kiều Ân đăng ảnh cưới lên mạng xã hội, nhằm thông báo tin vui đến người hâm mộ và sau đó thông báo về lễ cưới của mình.

Theo truyền thông, Trần Kiều Ân và chồng Alan Tăng Vỹ Xương đã chọn tổ chức hôn lễ tại 1 resort 5 sao trên đảo Langkawi, Malaysia. Đây không chỉ là một trong 10 địa điểm tổ chức hôn lễ được yêu thích hàng đầu thế giới, Langkawi còn là nơi cả hai gặp gỡ và Alan Chen đã cầu hôn thành công với Trần Kiều Ân.

Trần Kiều Ân nói với ông xã trong ngày vui: "Anh thân yêu, anh là chồng, là người nhà, là bạn, là người đồng hành, tài xế, đầu bếp, là bản đồ, là huấn luyện viên thể thao của em. Em nghĩ, ý nghĩa của kết hôn là ở bên một người khác, ta được hạnh phúc hơn khi ở một mình".Nữ diễn viên không nén được cảm xúc khi nhắc lại chặng đường tình yêu với Alan: "Người tốt nhất có lẽ thường đến muộn một chút, nhưng mà anh đã đến. Anh như món quà ông trời làm riêng cho em, ban cho em vào đúng lúc". Trần Kiều Ân cảm ơn chồng cho cô cảm giác an toàn, luôn đặt cô ở vị trí số một. Người đẹp cho biết sự dịu dàng và chân thành của chồng làm cô mềm mỏng hơn.

Trong khi đó, Alan Chen chia sẻ: "Anh sẽ luôn là mặt trời của em, luôn chiếu rọi cho bông hướng dương, là em. Cảm xúc của em rất phong phú, lúc thế này khi thế khác và rất khó đoán, nhưng anh sẽ luôn kiên nhẫn vì em".

Khung cảnh lễ cưới được trang trí bằng hoa tươi cao cấp. Truyền thông đưa tin đám cưới của cặp đôi sang trọng, hoành tráng, với chi phí lên đến hơn 3 triệu USD (hơn 73 tỷ đồng).

Trong ngày vui, cặp đôi trao nhau cử chỉ và ánh mắt trìu mến khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trần Kiều Ân đã chia sẻ những hình ảnh trong lễ cưới với lời nhắn: "Tôi đã mặc tới 200 bộ váy trong những tác phẩm mà mình đã đóng, cuối cùng cũng có bộ váy thuộc về riêng tôi".

Nhiều ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ cũng đã đến Malaysia để dự lễ cưới của Trần Kiều Ân và ông xã kém tuổi. Một số nghệ sĩ làm phù dâu phù rể trong hôn lễ của Trần Kiều Ân. Phù dâu có Triệu Tiểu Kiều, Lại Vy Như, Khâu Vỹ Phân, Khuất Mân Khiết. Trong khi đó, Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng và ông xã của Lại Vy Như sẽ đảm nhận trọng trách làm phù rể cho Alan Chen.

Ngoài ra, vợ chồng Trần Kiều Ân và Alan Chen đã đặt ra quy định không nhận phong bì mừng cưới của dàn khách mời là nghệ sĩ. Thay vào đó, cặp đôi muốn nhận được những món quà mang giá trị kỷ niệm, có thể lưu giữ lâu dài từ bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz. Một số nghệ sĩ đã không tới dự nhưng vẫn gửi quà mừng cưới. Trong số đó có ca sĩ Tạ Na vì không thể tham dự nhưng vẫn gửi lời chúc phúc và một phong bao lì xì màu đỏ với số tiền 66.666,66 tệ. Số tiền này đủ để chứng kiến ​​tình bạn giữa hai người.

Theo truyền thông, đám cưới Trần Kiều Ân được tổ chức riêng tư, kín đáo và ít khách mời. Ngoài dàn sao của showbiz, lễ cưới của cặp đôi dự kiến còn có sự góp mặt của nhiều quan chức, nhân vật giàu có hàng đầu Malaysia. Họ là đối tác làm ăn, bạn bè lâu năm của bố mẹ Alan Chen ở Malaysia. Do đó, công tác an ninh để đảm bảo sự riêng tư được đặc biệt chú trọng. Không chỉ vậy, các khách mời còn được tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển bằng máy bay, ô tô và chi phí ăn ở khi sang Malaysia dự đám cưới của vợ chồng Trần Kiều Ân.

Khoảnh khắc vợ chồng Trần Kiều Ân và dàn phù dâu, phù rể.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới