SAO » Chuyện làng sao

Tóc giả, mông giả và cơ bắp giả, làng giải trí là 'giả từ đầu đến chân'! Cư dân mạng bày tỏ lo lắng về ngoại hình của sao

Thứ sáu, 18/08/2023 05:41

Rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ bị 'bóc mẽ' ngoại hình thật không hề như trong phim ảnh.

Phải thừa nhận công nghệ chỉnh sửa ảnh hay trang điểm đã khiến các ngôi sao Hoa ngữ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Ngay cả đến Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Angelababy... cũng từng bị bóc mẽ nhan sắc thật không xinh đẹp như trên phim ảnh. Rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc khi nhìn lại những khoảnh khắc này tỏ ra lo lắng về ngoại hình của Sao không biết đâu là thật đâu là giả.

Da giả

Lưu Diệc Phi luôn được mệnh danh "tiên nữ có khuôn mặt đẹp", "vẻ đẹp tự nhiên".Nhưng cho đến khi những bức ảnh không trang điểm lộ ra, hóa ra "chị Tiên" cũng có mụn trên mặt và có vẻ như tình trạng da của cô không được hoàn hảo như trước ống kính.

Angelababy bị rò rỉ nhiều hình ảnh mặt mộc không trang điểm và nó thực sự quá khác biệt so với ảnh đã chỉnh sửa.

Thẩm Mộng Thần cũng bị cho rằng làn da thật rất xạm đen.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được biết đến với "làn da trắng nõn" và được coi là một trong tam mỹ nhân Tân Cương. Nhưng ngay khi những bức ảnh không trang điểm của cô bị lộ ra ngoài, cư dân mạng đã phải sững sờ, làn da ngăm đen, lỗ chân lông to khác hẳn với vẻ trắng trẻo, thanh tú dưới ống kính.

Mông giả

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, mỗi lần xuất hiện, Dương Mịch đều diện những bộ váy tinh tế, khoe vóc dáng yêu kiều.

Nhưng trong những bức ảnh do người đi đường chụp lại, Dương Mịch lại là một hình ảnh hoàn toàn khác, ngực lép, mông lép, trên sân khấu trông cô như một con người khác. Hóa ra Dương Mịch cũng giống như nhiều nữ diễn viên khác đã sử dụng bí quyết nhỏ để "làm dáng giả" - miếng độn mông, có tác dụng làm "đầy đặn" thân hình gầy gò và tạo nên những đường cong duyên dáng.

Cơ bắp giả

Những năm gần đây, với việc theo đuổi thể hình nam tính, "cơ bụng 8 múi" đã trở thành tố chất cần thiết để nhiều sao nam xây dựng hình tượng nam thần. Tuy nhiên, một số diễn viên nam không có thời gian hoặc quá lười đến phòng tập nên bắt đầu sử dụng cơ bắp giả để hóa trang.

Vai giả

Với sự thay đổi về thẩm mỹ, kiểu "vai lệch" từng được yêu thích dần bị cư dân mạng chỉ trích và thay vào đó là bờ vai góc cạnh. Do đó, những người nổi tiếng cả nam và nữ đều theo đuổi "bờ vai tiêu chuẩn" góc cạnh và sử dụng miếng đệm vai để tạo nên hình tượng khác.

Tóc giả

Để cố gắng duy trì tuổi trẻ và sự quyến rũ, tóc giả đã trở thành "vũ khí bí mật" của các ngôi sao giải trí.

Cho dù đó là để che đi chứng hói đầu hay tô điểm cho hình dạng, bạn có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ một cách khéo léo.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới