SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên bất ngờ hé lộ ước mơ 'ngốc nghếch' ngày bé, phản ứng của Hoàng Touliver như thế nào mà dân tình rần rần?

Thứ sáu, 27/08/2021 08:37

Cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc của Hoàng Touliver và Tóc Tiên chưa bao giờ làm netizen ngừng ngưỡng mộ.

Xuyên suốt khoảng thời gian từ yêu đến khi cưới, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều khá hạn chế chia sẻ hình ảnh của đối phương lên mạng xã hội. Tuy nhiên, khoảng thời gian thực hiện giãn cách, cặp đôi này lại chăm khoe nửa kia hơn. Đáng nói, thay vì những màn tương tác ngọt lụi tim như những cặp vợ chồng khác, Tóc Tiên và Hoàng Touliver lại thường xuyên mang đến khán giả những câu chuyện nhỏ siêu dễ thương.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi được rất nhiều người quan tâm

Mới đây, trên Story ở Instagram cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ tiết lộ ước mơ của bản thân lúc còn bé, kèm theo đó là hình ảnh khoe tài nấu nướng xịn xò. Cụ thể, giọng ca Em không là duy nhất viết: "Đều đặn nướng 1 ổ whole wheat ăn sáng mỗi tuần. Mình nhớ bọn trẻ con hay có ước mơ ngớ ngẩn kiểu lớn lên con sẽ làm hoàng tử, con sẽ làm thùng rác. Mình khi bé cũng ước mơ lớn lên mở tiệm bán bánh mì kẹp thịt lề đường (phải lề đường mới chịu)".

Tóc Tiên gần đây rất siêng đăng Story khoe tài nấu nướng

Đặc biệt, sau khi cô nàng kể lại giấc mơ "ngốc nghếch" ngày bé cho Hoàng Touliver nghe, anh chàng liền có phản ứng bất ngờ. Cụ thể, ông xã Tóc Tiên đã tuyên bố: "Anh cũng thích" và "hai tay hai chân" ủng hộ vợ. Đáng chú ý, nam producer còn liên tục thúc giục Tóc Tiên triển khai kế hoạch thật nhanh sau khi hết dịch. Hành động đáng yêu của Hoàng Touliver lập tức khiến netizen rần rần. Qua đó, nhiều người cũng tỏ ra thích thú với cuộc sống hôn nhân đơn giản nhưng không kém phần thú vị của cặp đôi này.

Chẳng cần ngôn tình lãng mạn nhưng cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự yêu mến vì sự chân thật trong tình yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới