SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên bắt trend so sánh độ giống nhau với Trấn Thành, Thu Trang, Diệu Nhi nhưng 'trùm cuối' mới gây sốc

Chủ nhật, 26/02/2023 16:51

Tóc Tiên sở hữu ngoại hình khá tương đồng với nhiều sao Vbiz.

Thời gian vừa qua, Tóc Tiên liên tục bị réo tên vì vẻ ngoài "na ná" hàng loạt sao Vbiz. Trong đó có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như Trấn Thành, Thu Trang, Diệu Nhi. Không chỉ fan nhìn nhầm, đến cả những nghệ sĩ khác cũng phải "gật gù" thừa nhận Tóc Tiên chính là chị em song sinh thất lạc nhiều năm nay của các sao này vì những điểm tương đồng đến bất ngờ.

Tóc Tiên thường xuyên bị nhận nhầm với nhiều sao Việt khác

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Tóc Tiên đã đăng tải một đoạn clip bắt trend "người giống người". Cô nàng đã thử dùng filter để so sánh độ giống nhau của mình với cả Diệu Nhi, Trấn Thành và Thu Trang. Đáng nói, Tóc Tiên đều giống những sao này đến bất ngờ. Tuy nhiên, đối với trùm cuối là Shin Hye Sun, bà xã Hoàng Touliver đã khiến cư dân mạng sốc nặng vì hệt như chị em song sinh thất lạc bao năm nay.

Dưới phần bình luận, Thu Trang cũng phải nhận định: "Không hổ danh cặp chị em Tóc Trang - Thu Trang". Một số bình luận khác của cư dân mạng: "Thật chị quá giống Shin Hye Sun", "Ủa tấm đầu em tưởng Lệ Quyên", "Tấm thứ 2 sao giống anh Phan Hiển nha haha", "Trời ơi sao giống nhiều người quá vậy chị".

Tóc Tiên rất giống với các nghệ sĩ khác

Trùm cuối gây bất ngờ hơn cả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)