SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên bị Hoàng Touliver kì thị vì lười tập gym, body thực thế nào mà phải nghe lời răm rắp?

Thứ sáu, 20/08/2021 09:31

Mới sáng sớm, chuyện tập luyện tại nhà của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver đã được mang ra kể cho bàn dân thiên hạ cùng nghe rồi đây.

Từ ngày phải ở nhà tuân thủ quy định phòng chống dịch của chính phủ, trang Instagram của Tóc Tiên trở thành nơi lan toả rất nhiều điều tích cực và thú vị. Mỗi ngày, nữ ca sĩ lại chia sẻ những hoạt động đời thường như nấu ăn, tập gym, hóng gió, chơi với mèo… để cập nhật tới khán giả. Mới đây nhất, giọng ca “Ngày tận thế” cũng bắt đầu ngày mới bằng việc đăng tải những story đời thường lên MXH. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là chia sẻ bị ông xã kỳ thị lười tập gym.

Đăng kèm bức hình khoe vòng 2 thon gọn, Tóc Tiên cho biết: “Bị anh ta kỳ thị vì lười tập gym, cô ta đành nghe lời”. Nhìn hình ảnh này, ai cũng phải xuýt xoa vì body của nữ ca sĩ quá “mlem”. Không chỉ thon gọn, cơ bụng của cô còn săn chắc chẳng kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào. Nhiều người còn nhận xét, Tóc Tiên suốt ngày ở nhà nấu ăn và lười tập gym mà body đã chuẩn như thế này thì khi chăm chỉ nghe lời ông xã tập luyện, cô còn đáng ngưỡng mộ đến nhường nào.

Tóc Tiên khoe body đâu ra đấy dù lười tập gym.

Ở nhà mùa dịch, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver dành nhiều thời gian cho các sở thích cá nhân. Nếu như Hoàng Touliver thường xuyên tập gym, làm nhạc... thì Tóc Tiên lại dành trọn thời gian cho nấu ăn, chăm sóc mèo, tận hưởng cuộc sống riêng.

Nhưng vẫn không quên "troll" nhau thường xuyên như thế này.

Ở nhà nhưng Tóc Tiên vẫn có 7749 bức hình cực đẹp, khoe body đáng mơ ước.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới