SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên cay đắng tự nhận: 'Mình vẫn là kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30'

Thứ tư, 01/05/2019 14:39

Sau nhiều năm rẽ hướng theo con đường ca hát chuyên nghiệp, và lột xác từ một cô bé tóc xù sang nữ ca sĩ tóc ngắn cá tính - những mâu thuẫn giữa Tóc Tiên và người mẹ ruột vẫn chưa được hàn gắn.

Từ một cô gái nhí nhảnh, dễ thương với mái tóc xù và đôi mắt kính, Tóc Tiên lột xác trở thành giọng ca nổi loạn, nóng bỏng tới mức mẹ cô phải giận dữ. Sau ngã rẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn mà cô gọi là "những mất mát cho đến bây giờ chưa được hàn gắn". Sau nhiều năm, Tóc Tiên vẫn rất ít khi nhắc về người mẹ ruột của mình.

Tóc Tiên cay đắng tự nhận: 'Mình vẫn là kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30'

Ít phút trước, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã phải thốt lên những câu khá đau lòng và cay đắng. Trên trang cá nhân, cô viết: "Ba Mẹ thường quẳng vào con cái câu nói 'hãy nhìn người A B C kia đi...' hay 'con nhà người ta này nọ...' - mà quên mất tự hỏi mình 'ba mẹ nhà người ta thế nào?!'. Đến tận bây giờ, trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30.

Mình chỉ cầu mong những năm về sau - giữa vô số cơn bất lực tuyệt vọng của bản thân trong việc nuôi dạy một đứa trẻ - mình sẽ không phải thốt ra câu nói đau lòng ấy".

Nữ ca sĩ bên gia đình ngày vẫn còn vui vẻ

Tâm sự của Tóc Tiên đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Không chỉ fan, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự cảm thông và dành lời động viên cho cô. Thừa nhận đó là "những mất mát mà cho đến bây giờ vẫn chưa được hàn gắn", nhưng Tóc Tiên vẫn tin vào con đường mình đã lựa chọn.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới