SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên chia sẻ về việc từng nghĩ tới chuyện rút khỏi showbiz

Chủ nhật, 01/09/2019 08:57

Gần đây, Tóc Tiên liên tục có những trải lòng khiến người hâm mộ quan tâm. Ở tuổi 30, nữ ca sĩ trưởng thành hơn sau nhiều va vấp, sóng gió.

Trên chức năng hỏi đáp của Instagram tối 31/8, Tóc Tiên đã lần lượt giải đáp nhiều thắc mắc của fan. Khi được một người hâm mộ đặt ra câu hỏi: "Cô Tiên nghĩ lúc nào thì cô lui về cuộc sống bình yên, không ồn ào, thị phi của showbiz?", nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho biết - cô từng có suy nghĩ đó nhưng khi nghe một bản demo hay xem một MV đầy cảm xúc thì khao khát làm nghề lại khiến cô từ bỏ ý định trên.

"Cho nên chị nghĩ bình yên ở là trong tâm, cố tập cho tâm mình vững và cân bằng thì ở môi trường nào cũng không còn quá nặng nề", Tóc Tiên khẳng định.

Tóc Tiên chia sẻ về việc từng nghĩ tới chuyện rời xa showbiz

Thông qua các câu trả lời, Tóc Tiên đã hé lộ cho khán giả nhiều "góc khuất" trong cuộc sống và con người của cô. Giọng ca 30 tuổi thừa nhận, cô thuộc tuýp người vừa hào nhoáng, vừa cô lập, lúc ngáo ngơ, khi sành đời, lúc lãng mạn, khi nông nổi. "Bên trong chị vừa bánh bèo, vừa hâm dở, không phải dân chơi thứ thiệt như bề ngoài đâu. Chị biết mọi người lầm tưởng bởi vẻ ngoài chơi bời, hư hỏng của mình", Tóc Tiên thú nhận.

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan khủng, được nhiều khán giả yêu mến

Những trải lòng, chia sẻ của Tóc Tiên gây nhiều chú ý. Người hâm mộ cầu chúc nữ ca sĩ ngày càng thăng tiến và tỏa sáng trong âm nhạc. Không ít fan khẳng định, sẽ luôn bên cạnh Tóc Tiên dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Nữ ca sĩ vô cùng xúc động trước tình cảm fan giành cho mình.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới