SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên chống chế cực hài khi “lỡ tay” đăng ảnh tình tứ bên Hoàng Touliver tại homestay 10 tỷ ở Đà Lạt

Thứ năm, 21/01/2021 13:38

Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ hình ảnh chung với Hoàng Touliver bên homestay 10 tỷ tại Đà Lạt.

Trên trang cá nhân mới đây, Tóc Tiên bất ngờ đăng tải bức ảnh bên Hoàng Touliver tại homestay ở Đà Lạt. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe ảnh chung với ông xã, với bối cảnh là căn homestay 10 tỷ cực sang nên đã lôi kéo sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đăng tải, Tóc Tiên đã vội vàng xoá đi và lên tiếng chống chế: “Chỉ vì chế độ tự share của Instagram qua Facebook mà làm tôi điêu đứng phút chốc”. Phản ứng của nữ ca sĩ đã làm người hâm mộ không thể nhịn cười vì quá dễ thương. Vậy nhưng, bức ảnh vẫn được dân mạng kịp thời lưu lại và truyền tay nhau nhiệt tình.

Theo nhiều khán giả, Tóc Tiên vội vàng xoá ảnh như vậy có thể do cô không muốn đăng tải khoảnh khắc có căn homestay hạng sang tại Đà Lạt. Bởi từ khi kết hôn với Hoàng Touliver, cô rất chịu khó đăng ảnh chung của cả hai nhưng tuyệt đối mọi khoảnh khắc về toàn cảnh căn hộ riêng hay tài sản riêng đều rất hiếm khi chia sẻ.

Tóc Tiên tình tứ bên Hoàng Touliver cạnh căn homestay 10 tỷ ở Đà Lạt. Tuy nhiên hình ảnh này đã được cô mau chóng xoá đi ngay khi vừa đăng tải.

Phản ứng của nữ ca sĩ khi lỡ tay đăng ảnh khoe toàn căn homestay hạng sang.

Thời điểm căn homestay mới hoàn thành, Tóc Tiên thường xuyên đăng ảnh check in mọi ngóc ngách tại đây và đều gây choáng ngợp vì quá sang trọng.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới