SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên 'đá xéo' ê-kíp Phi Nhung khi tố Hồ Văn Cường vô ơn: 'Tại sao có những người lớn có thể hùa nhau ăn hiếp một đứa trẻ'

Thứ hai, 11/10/2021 16:32

Cho rằng những người xung quanh cố ca sĩ Phi Nhung đang làm quá, ca sĩ Tóc Tiên lên tiếng bênh vực và khẳng định Hồ Văn Cường là đứa trẻ ngoan ngoãn, hiền lành.

Mặc dù Phi Nhung qua đời chưa được bao lâu nhưng ồn ào tiền cát-xê của Hồ Văn Cường bắt đầu sục sôi trở lại. Vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần đã qua tận nhà Hồ Văn Cường để livestream hỏi rõ về chuyện liệu con nuôi có nhờ hay ủy quyền cho nữ streamer đòi lại số tiền từ phía Phi Nhung hay không. Khi nhận những câu hỏi, Hồ Văn Cường không có động thái và cúi đầu im lặng.

Trang Trần bức xúc trước thái độ im lặng của Hồ Văn Cường.

Mới đây, Tóc Tiên đã có những chia sẻ gây chú ý liên quan đến sự việc đang xôn xao của Hồ Văn Cường. Trước những lùm xùm không hay, ca sĩ Tóc Tiên mong mọi người tôn trọng và khẳng định con nuôi Phi Nhung là đứa trẻ ngoan ngoãn, hiền lành. Giọng ca Em không là duy nhất còn "đá xéo" đến ê-kíp cố ca sĩ khi "hùa nhau ăn hiếp Hồ Văn Cường".

Cụ thể, trong một bài viết của thành viên ban tổ chức chương trình Vietnam Idol Kids mà Hồ Văn Cường là Quán quân, chủ nhân bài viết khẳng định nếu chứng kiến chuyện hậu trường, ai cũng sẽ tin Hồ Văn Cường là "cậu bé rất ngoan, hiểu chuyện. Có những chuyện bất công với em nhưng em cũng không muốn khơi dậy", còn những người ngoài thì không thể biết được sự thật bên trong, có quá nhiều uẩn khuất chưa được làm sáng tỏ được.

Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Đồng thời, bà xã Hoàng Touliver cũng hoàn toàn đồng ý với bài viết này và ủng hộ những ai lên tiếng cho Hồ Văn Cường, đồng thời thắc mắc tại sao có những người lớn có thể hùa nhau ăn hiếp một đứa trẻ ngoan ngoãn, hiền lành như giọng ca nhí sinh năm 2003.

Tóc Tiên cũng đồng ý những ai hiện tại đang bênh vực Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ thắc mắc khi các đồng nghiệp "hùa nhau" đăng status chửi mắng giọng ca nhí vô ơn.

Trước đó, câu chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhắc tên cố ca sĩ Phi Nhung, nhiều lần yêu cầu quản lý Phi Nhung trả tiền thưởng lẫn cát-xê đi hát 5 năm cho nam ca sĩ. Khuya 9/10 vừa qua, Trang Trần bất ngờ đến nhà riêng giọng ca Bông điên điển và liên tục "chất vấn" Hồ Văn Cường có nhờ ai đó đòi tiền cát-xê hộ không.

Trước sự im lặng của Hồ Văn Cường, Trang Trần trở về nhà tiếp tục livestream mắng nam ca sĩ vô ơn. Cựu người mẫu còn dọa đuổi Hồ Văn Cường ra khỏi nhà cố ca sĩ, người thân thiết của Phi Nhung cũng cho rằng Quán quân Vietnam Idol Kids "vong ơn bội nghĩa".

Liên quan đến ồn ào tiền cát-xê, phía quản lý cũng đã lên tiếng và sẽ sớm có câu trả lời hợp tình hợp lý.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới