SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên diện bikini khoe dáng cực đỉnh, hiếm hoi khoe cảnh tình tứ bên chồng

Chủ nhật, 06/08/2023 16:04

Loạt ảnh của Tóc Tiên đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã trở thành một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, kể từ thời điểm về chung một nhà, cả 2 vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Chưa kể, vì sở hữu tính cách vui vẻ và hài hước nên cặp vợ chồng này cũng nhiều phen khiến cộng đồng mạng cười bò vì những mẩu chuyện đời thường lẫn những màn "bóc phốt" cực kì đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân của cả 2 lại nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cho đến mới đây, Tóc Tiên đã đăng tải loạt ảnh mới bên Hoàng Touliver. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi đôi vợ chồng lên sóng cùng nhau và gây sốt vì những khoảnh khắc tình tứ hết nấc. Tuy nhiên, Tóc Tiên lại là người chiếm spotlight. Cụ thể, cô nàng đã tự tin diện bikini 2 mảnh cực nuột nà khiến cư dân mạng không khỏi mê mẩn. Qua đó, nữ ca sĩ cũng đã khoe được đường cong vô cùng chuẩn chỉnh và khiến nhiều người ghen tị.

Tóc Tiên hé lộ loạt ảnh bên Hoàng Touliver

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả 2 đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Mỗi khoảnh khắc hạnh phúc được Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều khiến khán giả phải ghen tị mãi không ngớt. Dù từng bị bàn tán về việc sinh con, song cả 2 vẫn luôn chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới