SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên được Taylor Swift khen giống Marilyn Monroe

Chủ nhật, 23/08/2015 15:50

Tóc Tiên được Taylor Swift khen giống nữ minh tinh Marilyn Monroe. Chia sẻ này của Tóc Tiên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tóc Tiên khiến nhiều người ghen tỵ khi được sang Mỹ tham dự "The 1989 World Tour" của Taylor Swift. Trên trang cá nhân, Tóc Tiên đã chia sẻ cảm xúc của mình khi được gặp mặt nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới: "Bạn Tiên đã hồi hộp muốn chết đi gặp bạn Taylor Swift rồi mà vừa bước vào bạn ấy cười ôm niềm nở thân thiện xong phán: "You look ravishing, you're like Marilyn Monroe" (Tạm dịch "Bạn đẹp mê hồn, trông giống như Marilyn Monroe vậy") làm bạn Tiên đứng hình rồi cười ngoác mồm! Sao lại tài năng, nổi tiếng mà còn dễ thương đến thế."

Tóc Tiên được Taylor Swift khen giống Marilyn Monroe

Đây không chỉ là dịp Tóc Tiên được gặp mặt Taylor Swift mà còn là cơ hội để cô học hỏi, cập nhật các xu hướng âm nhạc và biểu diễn mới nhất. Chia sẻ của Tóc Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ: "Chị được gặp Taylor Swift của lòng em", "Ước gì em được gặp Taylor Swift như chị", "Trời ơi, gato với chị Tiên quá"...

Chia sẻ của Tóc Tiên khiến fan ghen tỵ

Được biết, "The 1989 World Tour" là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album 1989 của Taylor Swift. Chương trình kéo dài đến tháng 12/2015, đi qua 4 khu vực gồm: Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Đại Dương. Khác với 3 tour diễn trước, "The 1989 World Tour" mang ý nghĩa đặc biệt bởi đánh dấu sự chuyển hướng từ dòng nhạc đồng quê sang thể loại pop của Taylor Swift.

Tóc Tiên được "Công chúa nhạc đồng quê" khen giống nữ minh tinh Marilyn Monroe

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)