SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên gây chú ý với chia sẻ về đám cưới của Công Phượng - Viên Minh dù không quen biết và chưa hề gặp mặt

Thứ sáu, 04/12/2020 12:28

Dù không quen biết và cũng chưa từng gặp mặt nhưng ca sĩ Tóc Tiên vẫn dành lời khen cho cách tổ chức đám cưới kín đáo, không rình rang của Công Phượng và Viên Minh.

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh được tổ chức ở ba địa điểm là Tp.HCM, Phú Quốc và gần nhất là ở quê chú rể tại Nghệ An (3/12 vừa qua).

Vì muốn hôn lễ diễn ra trong không gian riêng tư, ấm cúng nên ở cả ba địa điểm cặp đôi đều thắt chặt an ninh, không cho phóng viên tác nghiệp. Nhưng những khoảnh khắc trong ngày trọng đại của cặp đôi vẫn bị rò rỉ.

Công Phượng - Viên Minh tổ chức đám cưới ở ba địa điểm khác nhau.

Nhìn vào chi tiết, nhiều người dễ dàng nhận ra trang phục của Công Phượng và Viên Minh trong ngày cưới khá đơn giản. Trong khi chú rể mặc lại một bộ vest ba lần thì cô dâu chỉ diện áo dài đỏ và váy cưới được thiết kế tối giản. Nhà "chẳng có gì ngoài điều kiện" nên sự kín đáo, giản dị của đôi bạn trẻ được nhiều người khen ngợi.

Dù không hề quen biết, nhưng mới đây ca sĩ Tóc Tiên đã có chia sẻ đáng chú ý về đám cưới của Công Phượng và Viên Minh: "Chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện nhưng thật sự thích tấm hình này lắm. Váy cưới cô dâu trắng trơn, xinh quá... Có gì đó rất giống tụi mình: Lặng lẽ yêu, lặng lẽ lên Đà Lạt ghé nhà mình chill, lặng lẽ cưới. Nay mình còn biết thêm bạn nam cùng ngày tháng sinh với ông xã mình - Bảo Bình chuẩn".

Chia sẻ của Tóc Tiên về đám cưới Công Phượng.

Đọc chia sẻ của Tóc Tiên, dân tình cũng nhận ra điều trùng hợp. Cụ thể chiếc váy Viên Minh mặc trong ngày cưới khá giống với giọng ca "Ngày mai". Hơn nữa, chồng nữ ca sĩ - "Phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver cùng tháng sinh và cung với Công Phượng: Chàng trai Bảo Bình ấm áp.

Trang phục Viên Minh mặc trong ngày cưới khá giống với Viên Minh.

Không hẹn mà gặp, hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh có nhiều điểm trùng hợp với cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới