SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên hậu thành F1: Sắc mặt nhợt nhạt thấy rõ, fans lo sốt vó

Thứ tư, 09/02/2022 20:12

Sau thông tin vợ chồng Tóc Tiên trở thành F1, mọi động thái mới từ cả 2 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Ngày mùng 1 và mùng 2 Tết vừa qua, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver cùng các thành viên SpaceSpeakers đã tổ chức một bữa tiệc linh đình để cùng nhau chung vui. Thế nhưng chỉ sau một ngày, 2 thành viên là Soobin Hoàng Sơn và JustaTee đều xác nhận dương tính với Covid-19. Để người hâm mộ bớt lo lắng, trong những ngày qua, Tóc Tiên vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái trên mạng xã hội sau khi cô và ông xã trở thành F1.

Sau bữa tiệc chung vui, gia đình JustaTee và Soobin Hoàng Sơn đều đã dương tính với Covid-19

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên vừa đăng tải story ghi lại khoảnh khắc đang xông hơi cùng dòng trạng thái đi kèm: "Nào sả nào chanh nào tỏi gừng, làm mỗi lần xông lại thèm nồi lẩu Thái". Đáng chú ý, sắc mặt nhợt nhạt đáng lo ngại của nữ ca sĩ lại tiếp tục khiên dân tình lo sốt vó. Có thể thấy, hiện tại Tóc Tiên đang rất tích cực áp dụng các biện pháp chữa trị để bảo vệ và cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Sau khi nhận được thông tin mình là F1, nữ ca sĩ cũng thực hiện phương pháp chữa trị để cải thiện sức khỏe

Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi lo lắng cho Hoàng Touliver khi chứng kiến tình trạng của Tóc Tiên vì những ngày qua anh cũng gần như lặn mất tăm trên mạng xã hội. Hiện tại, dân tình đang vô cùng quan tâm và hy vọng cả 2 sẽ mau bình phục cũng như thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe.

Hy vọng Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới