SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên hiếm hoi khoe ảnh dạo phố cuối tuần, 'tình bể bình' bên ông xã Hoàng Touliver

Thứ bảy, 12/03/2022 09:19

Là sao nữ ít khoe ảnh chồng trên mạng xã hội, mới đây Tóc Tiên hiếm hoi chia sẻ khung hình tình tứ bên Hoàng Touliver trong ngày cuối tuần khiến dân tình thích thú.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver được xem là cặp đôi có hôn nhân bí mật nhất nhì showbiz Việt. Từ thời điểm hẹn hò, cả hai đã hiếm khi nào nhắc về nhau. Đám cưới cũng diễn ra trong bí mật. Cách đây không lâu, cặp đôi kỉ niệm 2 năm về chung mái nhà và khiến fan bất ngờ khi tung loạt ảnh diện đồ cưới.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver sánh đôi bên nhau trong khung ảnh đánh dấu cột mốc tròn 2 năm chung sống.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đăng ảnh cuối tuần bên ông xã Hoàng Touliver. Là sao nữ ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư, nhưng đến nay nữ ca sĩ đã thoải mái hơn trong những khung hình bên người bạn đời. Cuối tuần Tóc Tiên và chồng cùng nhau dạo phố, uống cà phê khiến dân tình không khỏi thích thú. "Cuối tuần lại có kèo cà phê", giọng ca Có ai thương em như anh viết.

Vợ chồng nữ ca sĩ đã có thời gian riêng tư, hẹn hò cuối tuần cùng nhau.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver là bạn đồng hành ở phòng tập gym, body ai cũng thăng hạng sau khi về chung nhà.

Về chung một nhà cũng một thời gian, nữ ca sĩ gặp không ít lời bình kém duyên cho chuyện sinh nở. Cách đây không lâu, cô đăng tải lời nhắn: "Lấy chồng không thấy sinh con đẻ cái gì nhỉ". Nữ ca sĩ phản hồi thẳng thắn: "Mình không còn bực mình hay gay gắt với những bình luận như thế này nữa. Vì có thể bạn sống trong một quan niệm xã hội khác mình, nhưng mình muốn nhắn gửi là càng lớn chúng ta càng cần phải học một điều, tôn trọng sự lựa chọn của người khác, nhất là về cuộc sống cá nhân".

Nữ ca sĩ thăng hạng nhan sắc, body đẹp hơn khi có chồng bên cạnh thúc giục luyện tập.

Dạo gần đây, cả hai đã thoải mái hơn trong việc khoe ảnh đối phương nhưng tần suất cũng khá ít. Hoàng Touliver có sở thích đặc biệt là "dìm hàng" vợ thay vì đăng tải khoảnh khắc cô rạng ngời. Họ hợp tính cách ở điểm không sống hình thức, mọi thứ đều cần thực tế và đơn giản nhất có thể.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới