SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên khoe ảnh Beckham selfie ủng hộ team The Remix của mình

Chủ nhật, 08/03/2015 10:41

(Ngoisao.vn) - Tóc Tiên hào hứng khoe ảnh selfie cùng David Beckham khi tham dự một sự kiện ở London. Tóc Tiên cũng không quên hé lộ, khi biết cô thuộc team số 5 trong cuộc thi The Remix, Becks đã đưa 5 ngón tay tỏ ý ủng hộ đội của nữ ca sĩ.

Tóc Tiên mới đây đã hào hứng khoe hình ảnh selfie vô cùng đáng yêu với cựu danh thủ David Beckham trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Tóc Tiên, bức ảnh này đã được chụp trong sự kiện diễn ra cách đây mấy ngày. Tuy nhiên cô cho biết, mình cố tình "om" bức ảnh này lại là để dành cho ngày hôm nay (8/3), khi team của cô sẽ tham gia thi đấu tại chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Sau khi nghe Tóc Tiên chia sẻ, Beckham đã đồng ý selfie giơ 5 ngón tay như là một món quà nhỏ để cổ vũ cho team của Tóc Tiên trong chương trình này.

Tóc Tiên chia sẻ ảnh selfie David Beckham ủng hộ team The Remix của mình

Tóc Tiên viết: "Mấy bạn fan hỏi sao không thấy hình Tiên selfie với anh David Beckham? Là vì để dành làm quà cho tới hôm nay.

Tiên có kể anh nghe về việc tham gia The Remix, và đội mình là team 05 (team V)! Thế là anh đồng ý selfie với số 5 như một món quà nho nhỏ cổ vũ cho Tiên và fan của mình, cảm ơn anh nhiều". Cùng với đó, nữ ca sỹ chia sẻ hai bức hình selfie vô cùng thân mật với cựu danh thủ người Anh. Bức ảnh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải.

Hình ảnh selfie của Tóc Tiên và Beckham nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý

Được biết, mới đây Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà đã có chuyến công tác ở London để tham dự một sự kiện cùng David Beckham. Xuất hiện tại bữa tiệc, Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi với gout thời trang sành điệu, "sang chảnh".

Một số hình ảnh của Tóc Tiên và Hà Hồ tại sự kiện trước đó

Tóc Tiên nhận được nhiều sự khen ngợi với gout thời trang gợi cảm

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)