SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên khoe em trai bảnh bao như hot boy

Chủ nhật, 07/06/2015 13:44

Tóc Tiên khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ hình ảnh của em trai. Dù mới 17 tuổi nhưng em trai Tóc Tiên bảnh bao và điển trai không hề thua kém những hot boy khác.

Tóc Tiên khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ hình ảnh bảnh bao của em trai mới đây. Nữ ca sĩ "Ngày mai" viết: "Chị Hai chúc mừng sinh nhật em 17 tuổi (6/6), em chưa đủ để gọi là người lớn nhưng cũng qua tuổi gọi là thiếu nhi. Thương em và út chưa bao giờ có được một ngày sinh nhật cho riêng mình. Vì 3 chị em ngày sinh gần nhau nên mẹ luôn 'thiên vị' cho chị Hai được hưởng hết những ưu tiên, 2 em chỉ được 'ké' mừng sinh nhật chung với chị Hai mà vẫn hồn nhiên không đòi hỏi hay trách móc mẹ không lo cho mình. Chị Hai có lỗi với 2 đứa quá phải không, bao giờ chị Hai được tổ chức ngày sinh nhật cho 2 đứa chị Hai sẽ đền bù thật nhiều thật nhiều nhé. Thương. Nhớ! 6/6/2015, mừng em 17 tuổi".

Chia sẻ xúc động của Tóc Tiên nhân ngày em trai tròn 17 tuổi

Qua chia sẻ của Tóc Tiên thì hai em của cô chưa có ngày sinh nhật của riêng mình. Và cô cũng muốn đền bù cho em trai và gửi lời chúc ý nghĩa nhất đến ngày em mình "qua tuổi gọi là thiếu nhi".

Dù mới 17 tuổi nhưng em trai Tóc Tiên bảnh bao và cao lớn không hề thua kém hot boy khác. Loạt ảnh điển trai của em trai Tóc Tiên nhất định sẽ khiến nhiều cô gái phải điêu đứng.

Em trai Tóc Tiên bảnh bao và cao lớn khi mới 17 tuổi

Những hình ảnh thân thiết của ba chị em được Tóc Tiên chia sẻ

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)