SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên lần đầu kể chuyện quyết tâm sang Hàn sửa mũi, nhưng cái kết mới làm người nghe dở khóc dở cười

Thứ hai, 28/06/2021 16:19

Tóc Tiên cho biết ý định sửa mũi của cô mãnh liệt đến mức sẵn sàng sang tận Hàn Quốc thực hiện và bị hải quan tại đây giữ lại sân bay một đêm.

Từ ngày ở nhà tránh dịch đến nay, Tóc Tiên thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường lên story của Instagram cá nhân. Ngoài thời gian tận hưởng cuộc sống tại căn biệt thự sang chảnh cùng ông xã Touliver và 3 chú mèo, nữ ca sĩ còn rất chịu khó tâm sự với khán giả.

Mới đây, chuyên mục kể chuyện mỗi ngày của giọng ca “Ngày mai” hướng đến chủ đề sửa mũi. Đăng tải bức ảnh khoe cận gương mặt với sống mũi cao đạt chuẩn, Tóc Tiên cho biết, cô từng có niềm đam mê sửa mũi mãnh liệt, tới mức sang tận Hàn Quốc thực hiện nhưng cuối cùng không thể hoàn thành được.

“Thú thật với mọi người trong hơn 30 năm sự nghiệp làm người đẹp của tôi, không dưới 800 lần tôi nghĩ về việc sửa chiếc mũi này. Thậm chí có cả một câu chuyện ly kỳ về việc tôi đặt cọc qua Hàn Quốc làm mũi. Nhưng người tính không bằng hải quan tính đó quý vị. Tôi ở lứa tuổi 20 ngây thơ hồn nhiên trong sáng với suy nghĩ chỉ cần có greencard (thẻ xanh - PV) Mỹ sẽ hiên ngang bước vô đất Hàn đổi đời. Sau đó bị hải quan Hàn giữ lại sân bay một đêm, sang hôm sau bị đuổi về Mỹ lại (nhưng tôi đã năn nỉ các oppa ơi cho em về Việt Nam quê mẹ). Từ đó trở đi, tôi bỏ luôn ý định làm mũi. Đổi đời”, Tóc Tiên chia sẻ. Câu chuyện làm mũi “ly kỳ” này đã làm người hâm mộ được dịp dở khóc dở cười. Ai ai cũng dành lời khen cho năng khiếu kể chuyện rất dí dỏm của nữ ca sĩ.

Tóc Tiên lần đầu kể chuyện đi sang Hàn sửa mũi nhưng phải từ bỏ ý định vì vướng phải chuyện dở khóc dở cười.

Theo nữ ca sĩ, đến nay cô chưa "dao kéo" trên gương mặt.

Cách đây không lâu, Tóc Tiên từng vướng nghi vấn phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng mau chóng đáp trả.

So với quá khứ và hiện tại có thể thấy, Tóc Tiên đã có màn dậy thì rất thành công.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới