SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên lên đồ cực bốc lửa mừng sinh nhật Touliver, một khoảnh khắc đặc biệt gây chú ý

Thứ hai, 22/01/2024 13:25

Ca sĩ Tóc Tiên liền có động thái đáp trả khi Hoàng Touliver bị nói ít khi cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã khoe ảnh lên đồ gợi cảm để đón sinh nhật của ông xã Touliver ở một nhà hàng Nhật sang trọng. Cô phô vai trần với vóc dáng mảnh mai khi sánh đôi cùng chồng của mình. Điều đáng nói là Tóc Tiên còn thay mặt Touliver phản hồi khi ông xã bị nhận xét ít khi nở nụ cười trong những lần lộ diện.

Cụ thể, Tóc Tiên đăng tải khoảnh khắc chồng cười tít mắt khi ở quán ăn được tặng hoa và bánh để chúc mừng sinh nhật. Mặc dù ở vai trò nhân vật chính, Touliver tỏ ra rất ngại ngùng, luôn hướng ánh mắt nhìn về phía bà xã. Nữ ca sĩ liền bảo: "Cho những ai hay bình luận "sao ảnh không cười"". Từ đó cho thấy Tóc Tiên và Touliver đang có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn, hạnh phúc.

Tóc Tiên lên đồ cực bốc lửa mừng sinh nhật Touliver, một khoảnh khắc đặc biệt gây chú ý.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver có cuộc sống hôn nhân cực hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Touliver và Tóc Tiên "chăm" chia sẻ hình ảnh của nhau lên mạng xã hội. "Phù thuỷ âm nhạc" lại "tóm dính" những bức ảnh đời thường để dìm vợ không thương tiếc. Vào hồi tháng 12/2023, Touliver lần đầu tiên tổ chức triển lãm để trưng bày những bức tranh anh sáng tác, trong đó có một bức vẽ Tóc Tiên. Ông xã của nữ ca sĩ cho biết anh vốn sôi nổi trên mạng xã hội nên ít người thấy được những góc tối trong tâm hồn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới