SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên 'lên đồ' cực nóng bỏng đọ dáng cùng hội chị em nhưng bị chồng giật spotlight vì hành động này

Thứ bảy, 09/04/2022 09:28

Tóc Tiên và Hoàng Touliver khiến dân tình cười muốn xỉu bởi màn tấu hài ngay trong khung ảnh chụp cùng hội bạn thân.

Từ khi về chung một nhà, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã thay đổi nhiều thứ trong cuộc sống. Điều mà ai cũng thấy rõ ràng nhất là cặp đôi thoải mái chia sẻ về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội nhiều hơn. Không tung hint ngọt ngào như nhiều cặp đôi khác, đôi vợ chồng này lại mang đến những pha "dìm" hàng đối phương làm dân tình cười muốn xỉu lên xỉu xuống.

Mới đây nhất, cặp đôi quyền lực của Vbiz này đã cùng nhau lên đồ dự sinh nhật một người bạn trong nhóm. Tóc Tiên cùng hội bạn thân mĩ nhân như: Mlee, Hạt Mít, Ngọc Thảo... phủ tông đen sang chảnh kèm những đường cắt xẻ khoe body cực gợi cảm. Hiếm hoi tháp tùng bà xã đi chơi, Hoàng Touliver cũng siêu ngầu với cả cây đen cho đồng bộ. Và đáng hờn hơn là "Phù thủy âm nhạc" đã có 1 hành động giật luôn spotlight của vợ đẹp ngay trong khung ảnh.

Tóc Tiên lên đồ sang - xịn - mịn đi hẹn hò cùng hội chị em

Hoàng Touliver chiếm spotlight của vợ vì hành động vừa hài vừa cưng

Tóc Tiên và Hoàng Touliver thường xuyên đăng ảnh tấu hài cực mạnh

Cụ thể là trong lúc tạo dáng, Hoàng Touliver đá chân y hệt Tóc Tiên và còn ôm sát rạt bà xã để "chứng minh chủ quyền" của mình. Cử chỉ vừa tình cảm vừa hài hước này làm dân tình muốn "xỉu up xỉu down" vì Tóc Tiên có ông chồng quá hài hước và đáng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới