SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên lên tiếng đòi trong sạch và đăng ảnh lấy lại hình tượng sau màn 'dìm dập' của chồng

Thứ bảy, 23/09/2023 16:41

Sau màn 'dìm hàng' không thương tiếc của chồng, Tóc Tiên đã chia sẻ loạt ảnh tự lấy lại trong sạch cho bản thân.

Tối qua (22/9), trên trang Instagram cá nhân, Hoàng Touliver đã hé lộ loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng Tóc Tiên. Qua ống kính của chồng, Tóc Tiên đã khoe được body bốc lửa, vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng khi kéo đến tấm cuối cùng, cư dân mạng lại một lần nữa được dịp cười ngả nghiêng khi Tóc Tiên bị chồng hại cực hài. Nữ ca sĩ trông như tăng vài chục kí và lùn một khúc.

Không chịu ngồi yên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã xả kho ảnh trong chuyến du lịch biển tự "giải oan" cho mình. Trong bộ đồ bơi nổi bật, nữ ca sĩ gây trầm trồ với thân hình săn chắc và quyến rũ. Cô còn "flex" chiều cao của mình qua một vài góc chụp. Tóc Tiên viết: "Xin trả lại sự trong sạch cho cô ấy".

Hoàng Touliver đăng ảnh chụp vợ nhưng "dìm hàng" cực hài.

Tóc Tiên lên tiếng đòi trong sạch và đăng ảnh lấy lại hình tượng sau màn "dìm dập" của chồng.

Động thái gỡ gạc hình tượng và xin lại sự trong sạch của Tóc Tiên làm dân tình cười nghiêng cười ngửa. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn bày tỏ sự đồng cảm với nữ ca sĩ vì màn "dìm hàng" do chính ông xã cô gây ra. Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Đến hiện tại, hôn nhân của cả hai vẫn rất hạnh phúc và viên mãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới