SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên lên tiếng khi bị đặt lên 'bàn cân so sánh' với Minh Hằng trong Chị đẹp đạp gió 2024

Thứ tư, 16/10/2024 20:39

Tóc Tiên xuất hiện rạng rỡ và lên tiếng khi bị đặt lên bàn cân so sánh với Minh Hằng trong Chị đẹp đạp gió 2024.

Vào chiều 16/10, họp báo Chị đẹp đạp gió 2024 đã chính thức diễn ra với sự xuất hiện của 30 chị Đẹp. Trong đó, Tóc Tiên cũng đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ diện trang phục trắng được cắt xẻ táo bạo khoe body quyến rũ cùng vòng eo thon gọn hết nấc. Bên cạnh đó, thần thái tự tin của nữ ca sĩ cũng để lại ấn tượng mạnh.

Tóc Tiên xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

Tại sự kiện, giọng ca Vũ điệu cồng chiêng cũng tiết lộ về mối quan hệ với chị đẹp Minh Hằng và chia sẻ việc khi bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị. Cô bày tỏ: "Tiên nghĩ nha, bất kỳ một chị đẹp nào nhận lời tham gia chương trình đến đây là để tìm, để khám phá bản thân, hoặc là để tìm lại bản thân, hoặc là để nâng cấp bản thân. Tức là tất cả về bản thân mình. Cho nên là mọi chị đều đến với một cái tâm thế rằng là tôi muốn trở mình, trở nên một phiên bản tốt hơn của chính mình. Cho nên Tiên nghĩ không, Tiên không nghĩ là ở đây có sự đấu đá hay cạnh tranh như mọi người kỳ vọng đâu. Thật sự xin khẳng định là không.

Tới thời điểm bây giờ, đối với riêng Tiên là không, không quan tâm tới chuyện đó. Bởi vì nói thật mọi người, nội mà lo nghĩ tới ý tưởng, lo nghĩ concept, lo nghĩ nhạc, lo nghĩ hợp tác với nhau không, nó đã nhức đầu lắm rồi. Không có thời gian đâu để mà social media hay là battle. Không có thời gian ở tại vì nếu mọi người không đoàn kết thì không khe với nhau trong một nhóm được. Tính tập thể là cái điều tiên quyết trong chương trình này mà nếu mọi người không có sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau thì tiết mục nó sẽ không có được tốt nhất đâu".

Tóc Tiên cũng lên tiếng về việc bị so sánh với Minh Hằng

Trước đó, Tóc Tiên và Minh Hằng là hai cái tên vô tình bị réo vô drama giữa việc so sánh ai mới xứng đáng với danh xưng "Nữ hoàng quảng cáo". Không chỉ thế, dân tình còn đặt lên bàn cân về số năm kinh nghiệm của cả hai. Dẫu drama nổ ra tranh cãi nhưng cả hai vẫn thường xuyên đăng ảnh, tương tác với nhau trông rất thân thiết khiến khán giả không khỏi thích thú.

Ảnh, clip: Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới