SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên lên tiếng tố Đồng Ánh Quỳnh vì hành động đấm mình đến mức bầm mũi, rách môi

Thứ tư, 30/12/2020 20:44

Mới đây, Tóc Tiên vừa có động thái tố Đồng Ánh Quỳnh vì cách cư xử giang hồ trên instagram cá nhân.

Để đến được dự án phim vừa chính kịch vừa hành động Thanh Sói - ngoại truyện của phim Hai Phượng, do đả nữ Ngô Thanh Vân sản xuất kiêm đạo diễn thì không chỉ có Đồng Ánh Quỳnh hay Tóc Tiên mà ngay cả tuyến nhân vật còn lại cũng vô cùng vất vả, gian nan. Vì sự thành công của bộ phim, cả ekip đã rất cố gắng để thể hiện chân thực và sống động nhất những cảnh hành động cực "căng". Trong đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên chắc là người cảm nhận được cay đắng và đau thương rõ ràng hơn ai hết.

Mới đây, Tóc Tiên lại một lần nữa trở thành nạn nhân của người mẫu Đồng Ánh Quỳnh. Cụ thể, trên instagram cá nhân, cô nàng đăng tải hình ảnh "bầm mũi, rách môi" sau khi lãnh trọn cú đấm như trời giáng từ tay Á quân The Face. Dù biết đây chỉ là tai nạn trong quá trình sản xuất phim, netizen vẫn vô cùng xót xa trước hình ảnh của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Chắc hẳn, sự cố này sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ trong suốt khoảng thời gian cô nàng làm việc cùng ekip phim Thanh Sói.

Tóc Tiên lên tiếng tố giác hành động "giang hồ" của Đồng Ánh Quỳnh trên instagram cá nhân.

Trước đây, Tóc Tiên từng chia sẻ về việc cô và các bạn diễn bị thương, gãy mũi, bầm dập chân tay trong quá trình tập luyện cho vai diễn. Bà xã Hoàng Touliver khẳng định đây là chuyện bình thường khi tập võ, nhất là với những người không chuyên, không có kinh nghiệm kiềm lực hay canh thế đánh như cô hoặc Đồng Ánh Quỳnh.

Đồng Ánh Quỳnh từng đấm xịt máu mũi Tóc Tiên cách đây không lâu.

Hai cô gái cùng khoe nhan sắc xinh đẹp trong một concept

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới