SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên lộ chân 'lốm đốm' khi mặc váy ngắn

Thứ sáu, 13/03/2015 08:41

(Ngoisao.vn) - Tóc Tiên vừa chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm trên trang cá nhân. Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý là đôi chân 'lốm đốm', nhiều vết thâm của Tóc Tiên khi chưa qua photoshop.

Tóc Tiên tên thật là Nguyễn Khoa Tóc Tiên là một trong những ca sĩ trẻ của làng giải trí Việt. Không chỉ có giọng hát hay, ngoại hình bắt mắt mà Tóc Tiên còn được coi là một trong những người dẫn đầu "gu" thời trang sành điệu. Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh trong áo hai dây gợi cảm kết hợp với váy xanh bó sát khoe dáng ngọc. Nhưng điều khiến nhiều người chú ý là đôi chân của thần tượng nhiều vết "lốm đốm", thâm tím mà người đẹp này đã vô tình để lộ.

Tóc Tiên khiến fan chú ý với đôi chân "lốm đốm" vết thâm

Đôi chân của người đẹp trước và sau khi photoshop

Ca sĩ "Búp bê xì tin" có đôi chân nhiều tỳ vết nếu không chỉnh sửa

Dù được biết là một ca sĩ khá "thoáng" trong phong cách ăn mặc nhưng Tóc Tiên rất khéo léo giấu đôi chân có phần đối nghịch với gương mặt xinh xắn bằng cách chụp ảnh nửa thân hoặc kết hợp với style váy dài che khéo đôi chân.

Tóc Tiên khéo léo chọn đồ để che lấp điểm yếu của cơ thể

Hiện tại, Tóc Tiên là một trong những ứng cử viên nặng ký tại chưong trình "The Remix" khi liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng, được giám khảo đánh giá cao và nhiều bình chọn của khán giả. Thậm chí, theo nhiều đồn đoán cô sẽ vượt mặt nam ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về" Sơn Tùng MTP trở thành tân quán quân của chương trình này mùa đầu tiên. Chính vì vậy, trong thời gian này cô liên tục kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ. Hy vọng, với sự trau chuốt không chỉ trong giọng hát mà còn về hình ảnh Tóc Tiên sẽ giành danh hiệu cao ở cuộc thi này.

Tóc Tiên tỏa sáng trong chương trình "The Remix"

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)