SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên mặc đồ bảo hộ trình diễn hết mình ở bệnh viện dã chiến, lâu không hát còn sợ quên lời

Thứ tư, 04/08/2021 12:10

Hình ảnh mới đây của ca sĩ Tóc Tiên phục vụ tại bệnh viện dã chiến đã nhận được rất nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, đã có không ít nghệ sĩ tham gia vào đội hình tình nguyện đến giúp đỡ cũng như trình diễn tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến như: ca sĩ Phương Thanh, Quốc Đại, Nguyễn Phi Hùng,... Và mới đây, Tóc Tiên cũng đã tham gia vào hoạt động ý nghĩa này.

Sáng ngày 4/8, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, Tóc Tiên đăng tải loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc giọng ca Ngày Mai đã có mặt tại bệnh viện dã chiến Quận 2 với trang phục bảo hộ. Theo đó, bà xã Hoàng Touliver sẽ có màn trình diễn đặc biệt dành tặng cho những người dân đang điều trị, theo dõi tại đây cũng như các y bác sĩ, tình nguyện viên đang hết mình cứu chữa các bệnh nhân dương tính Covid-19.

Tóc Tiên lần đầu tiên hát ở bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19.

Cụ thể, Tóc Tiên đã cùng các nghệ sĩ khác tham gia phục vụ văn nghệ tại bệnh viện dã chiến Thu Dung số 11. Cô đã kể lại khoảnh khắc thú vị và ý nghĩa này trên trang mạng xã hội của mình với sự phấn khích, hồ hởi. Mặc dù dàn âm thanh đơn sơn, không thể nghe mình hát dễ dẫn đến lạc giọng nhưng Tóc Tiên vẫn rất hạnh phúc về điều đó.

Tóc Tiên cho biết cảm thấy hồi hộp, vì lâu lắm rồi cô không đi hát, không bước lên sân khấu, và càng hồi hộp khi trình diễn trong hoàn cảnh rất đặc biệt.

"Kèm sự hồi hộp là tinh thần háo hức, vì đây là lần đầu trình diễn ở bệnh viện dã chiến. Bản thân luôn ý thức thực hiện nghiêm túc các quy định để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh. Nhưng tôi không sợ hãi. Biết bao nhiêu người tham gia được thì không có lý do gì mình không làm được", Tóc Tiên nói.

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên viết: "Ác mộng của ca sĩ khi đi hát là âm thanh delay hẳn 3 giây và không thể nghe mình hát cái gì nhưng đêm qua, chẳng phải đó là một cơn ác mộng ấm áp".

Ngoài ra, bà xã của Touliver cũng hài hước tâm sự chuyện sợ sẽ quên lời khi hát nhưng cô sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho những người trong khu cách ly một món quà tinh thần ý nghĩa nhất.

Các nghệ sĩ đã có một đêm trình diễn hết mình tại bệnh viện dã chiến.

Không riêng Tóc Tiên, các nghệ sĩ Phương Thanh, Quốc Đại, Lê Minh (nhóm MTV),... buổi biểu diễn tối qua còn có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Vân và con gái Cece Trương cũng tham gia buổi biểu diễn. Các nghệ sĩ luôn mong muốn được san sẻ điều gì đó, đặc biệt là tinh thần cho các bệnh nhân và y bác sĩ ở các bệnh viện dã chiến trong thời điểm này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới