SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên phản bác quan điểm về vòng eo con kiến, tự tin tiết lộ 'vòng eo con người' hiện tại

Thứ hai, 05/10/2020 07:52

Tóc Tiên một lần nữa chứng minh bản thân là mỹ nhân rất thẳng thắn của Vbiz.

Trên trang cá nhân mới đây, Tóc Tiên tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng khi bày tỏ quan điểm về vòng eo con kiến mà khán giả vẫn dùng để miêu tả các mỹ nhân sở hữu số đo vòng 2 nhỏ gọn. “Mọi người hay bảo “eo con kiến” nhưng mà theo quan sát rất kỹ của mình, eo của con kiến thấy ghê lắm mọi người ơi”, Tóc Tiên viết. Để chứng minh cho quan điểm này là đúng đắn, nữ ca sĩ còn đăng thêm cả hình một con kiến và cho biết: “Nè, nó có 3 khúc lận đó, thấy gớm không”.

Không dừng lại ở đó, Tóc Tiên tiếp tục tiết lộ số đo vòng eo lên xuống thất thường của bản thân: “Cho nên xin được sở hữu “vòng eo con người” với số đo 62-66, tuỳ đồ ăn và tùy tâm người chụp”.

Có thể nói, Tóc Tiên là mỹ nhân hiếm hoi lên tiếng phản bác về chuyện vòng eo con kiến. Bởi từ trước đến nay, các mỹ nhân Vbiz đều rất nỗ lực để lọt vào đường đua vòng eo nhỏ gọn. Rất nhiều người cũng tự hào khoe vòng eo dưới 60cm sau thời gian dài nỗ lực tập luyện. Tuy nhiên, vốn là mỹ nhân nổi tiếng thẳng thắn của showbiz Việt nên chia sẻ này của Tóc Tiên đã khiến số đông khán giả vô cùng thích thú.

Tóc Tiên phản bác quan điểm về vòng eo con kiến, công khai số đo lên xuống thất thường của bản thân

Trước đó, Tóc Tiên cũng từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm bênh vực cho quán quân Đường lên đỉnh Olympia giữa tâm bão chỉ trích vì cho rằng thái độ của Thu Hằng tự tin thái quá và bộc lộ cảm xúc bằng hành động thô thiển. Tóc Tiên viết thẳng: "Tại sao khi chiến thắng, phái nam chỉ tay lên trời ăn mừng thì được, còn phái nữ làm thế thì bị cho là 'kiêu ngạo'. Bộc lộ cảm xúc cá nhân sau khi chiến thắng bằng một cái đầu rất lý trí thì... vui đi em". Chia sẻ của nữ ca sĩ mau chóng nhận được sự tán thành của đông đảo khán giả. Chỉ vì những bình luận ác ý, chiến thắng của cô học trò 17 tuổi bỗng trở nên không được trọn vẹn.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới