SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên phản ứng thế nào khi Nam Em lên tiếng xin lỗi về chuyện sử dụng bài hát nhưng lại không nhắc đến tên mình?

Thứ bảy, 02/04/2022 19:02

Phản ứng của Tóc Tiên đang được nhiều người chú ý.

Xôn xao mạng xã hội cả ngày hôm nay chính là thông tin Nam Em cố tình dùng bài hát Mình Yêu Đến Đây Thôi hiện tại vẫn đang trong thời hạn được độc quyền ghi âm, ghi hình, biểu diễn của ca sĩ Tóc Tiên. Chưa kể, cô nàng thậm chí còn thoải mái ghi hình và up lên kênh YouTube, dù chưa hề nhận được sự đồng ý của tác giả và cả ca sĩ đang có quyền sử dụng. Sau đó, Nam Em đã có bài đăng xin lỗi trên trang cá nhân. Thế nhưng người đẹp lại chẳng nhắc đến tên Tóc Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau bài đăng của Nam Em, nhất cử nhất động của Tóc Tiên cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng thay vì nhắc về vụ lùm xùm này, bà xã Hoàng Touliver lại chọn cách né tránh. Cụ thể, cô nàng đã chia sẻ lại bài đăng nói về vụ nam sinh ở Hà Nội tự tử kèm theo đó là dòng trạng thái nói rõ quan điểm các nhân: "Nếu ai đó đã từng đứng ở rìa của lằn ranh "giải thoát" và vẫn còn đọc được những dòng này: xin cảm ơn bạn vì đã chọn ở lại - như tôi đã từng chọn như bạn bè tôi cũng từng chọn. Chúng ta có thể so sánh hơn thua thành tích - tiền lương - sắc đẹp - danh vọng. Nhưng làm sao so sánh được nỗi đau, lại càng không thể so sánh khả năng chịu đựng nỗi đau đó. Sau hết thảy, xin cầu bình an cho người ra đi, và những nỗi đau còn ở lại".

Tóc Tiên đã có bài đăng nói về chuyện nam sinh tự tử vì áp lực học hành

Trước đó, khi được Kai Đinh nhắc đến tên, Tóc Tiên cũng chọn cách im lặng và tránh đề cập đến chuyện này. Bằng chứng là trên Story ở trang Instagram cá nhân, bà xã Hoàng Touliver chỉ đăng tải những hình ảnh trong hoạt động thường ngày như khoe make-up hoặc quá trình quay hình của ê-kip.

Trước đó, cô nàng cũng tránh nhắc về lùm xùm của Nam Em

Nam Em đã sử dụng bài hát của Tóc Tiên mà không có bất kì sự xin phép nào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới