SAO » Chuyện làng sao

Tóc Tiên quấn khăn tang trong tang lễ mẹ Hoàng Touliver, dân mạng xôn xao chuyện là con dâu chưa?

Thứ bảy, 22/12/2018 16:37

Hình ảnh Tóc Tiên quấn khăn tang trong tang lễ của mẹ Hoàng Touliver đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thắc mắc. Họ không hiểu nữ ca sĩ chịu tang ở danh nghĩa gì?

Tối ngày 18/12, mẹ ruột của DJ Hoàng Touliver qua đời sau một thời gian lâm bệnh. Nhiều nghệ sĩ và bạn bè thân thiết của anh như: Justatee, Cường Seven, Mr.A, đạo diễn Ứng Duy Kiên... đã đến chia buồn cùng gia đình anh tại Hà Nội. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Tóc Tiên - người từng có tin đồn đã làm lễ ăn hỏi với Hoàng Touliver.

Tóc Tiên quấn khăn tang trong tang lễ của mẹ Hoàng Touliver

Ngay trong tang lễ, Tóc Tiên lặng lẽ xuất hiện và lo toan tang lễ. Nữ ca sĩ còn quấn khăn tang đứng trong hàng ngũ con cháu, cùng nam nhạc sĩ và mọi người lo công việc hậu sự và cảm ơn những người đến viếng. Điều này khiến cư dân mạng khá tò mò, không hiểu Tóc Tiên đang ở danh nghĩa nào để chịu tang mẹ của nam DJ này? Nếu là bạn bè thân thiết hay tri kỉ cũng chưa đến mức để tang. Nhiều bình luận cho rằng, Tóc Tiên đứng trong hàng ngũ người thân và như cô con dâu đang chịu tang mẹ chồng. Một số khác lại khẳng định Hoàng Touliver là chồng của Tóc Tiên nhưng vẫn giấu. Cách đây một tháng, từng rộ lên tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã ăn hỏi tại Hà Nội. Việc nữ ca sĩ quấn khăn tang càng làm nghi án này rộ lên lần nữa.

Cư dân mạng tranh cãi nảy lửa về danh nghĩa của Tóc Tiên trước hành động quấn khăn tang này

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới